BST Brooks Brothers Thu Đông 2022 tôn vinh tinh thần Brooks Brothers

Với BST Brooks Brothers Thu Đông 2022, Michael Bastian đã khai thác mùa thu qua từng góc nhìn đối nghịch nhau: Ngày và Đêm, Giản dị và trang trọng, Thoải mái với Chỉn chu, Thôn quê với Thành thị. Tất cả đều là một phần lịch sử của Brooks Brothers và được tôn vinh trong BST Brooks Brothers Thu Đông 2022 này.

Brooks Brothers là thương hiệu đã đóng một vai trò quyết định trong việc định hình phong cách thời trang, đặc biệt là thời trang nam giới tại Mỹ từ hơn 200 năm qua. Mảng thiết kế của hãng hiện được dẫn dắt bởi Giám đốc sáng tạo Michael Bastian. Ông là nhà thiết kế người Mỹ từng đoạt giải thưởng CFDA (Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Hoa Kỳ) với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành bán lẻ, may mặc và thời trang.

BST Brooks Brothers Thu Đông 2022

Ông chia sẻ: “Tôi luôn tiếp cận mùa thu với tư duy “trở lại trường học” hoặc “trở lại làm việc”. Điều đó có nghĩa là mùa hè đã qua và đã đến lúc quay trở lại cuộc sống thường ngày. Cho dù chúng ta không còn ngồi trên ghế nhà trường nữa, thì ít nhất là đối với tôi, thứ Ba sau ngày Quốc tế Lao động luôn gợi lên sự thay đổi phong cách: Tôi muốn có quần nhung kẻ 5 túi mới, áo len lông cừu màu xanh navy, áo sơ mi sọc bengal - những trang phục cổ điển giống tôi đã mặc khi còn ở trường đại học. Đối với khách hàng, mùa thu là thời điểm bạn có thể cần một bộ âu phục mới sắc nét hay những chiếc áo sơ mi trắng hoặc xanh và cà vạt sọc rep.”

BST Brooks Brothers Thu Đông 2022

BST Brooks Brothers Thu Đông 2022 gồm hai phần. Phần 1 được thực hiện tại khuôn viên trường đại học. Các trang phục có họa tiết cổ điển, hoài cổ, bối cảnh được thiết lập với ánh sáng tự nhiên mang phong cách vượt thời gian, lấy cảm hứng từ phong cách đặc trưng của cuốn sách Take Ivy.

Giám đốc Sáng tạo Michael Bastian đã giới thiệu lại các mẫu cổ điển và sản phẩm biểu tượng với sự đổi mới, những mảnh ghép vượt thời gian tạo nên nền tảng của phong cách Mỹ. Ông đã lấy cảm hứng từ những sản phẩm biểu tượng nói lên chất lượng, sự khéo léo và phong cách mà khách hàng của Brooks Brothers yêu quý nhất.

BST Brooks Brothers Thu Đông 2022

Mặc dù đắm mình trong những di sản, nhưng BST Brooks Brothers Thu Đông 2022 này cũng xây dựng lại hình ảnh cho ngày hôm nay, bắt đầu với góc nhìn hướng tới tương lai. Đó là sự lạc quan của người Mỹ cho một thế hệ mới.

Trong phần thứ hai của BST Brooks Brothers Thu Đông 2022, Brooks Brothers tập trung vào các phong cách đẳng cấp thể hiện năng lượng sống động chỉ có ở New York, thành phố vĩ đại nhất thế giới. BST Brooks Brothers Thu Đông 2022 được lấy cảm hứng từ những đêm tiệc quyến rũ tại các nhà hàng nổi tiếng như Mortimer, Balthazar và The Odeon. Đó là nơi giới thượng lưu hòa lẫn với những người trẻ tuổi đầy tham vọng và là nơi phong cách cá nhân thống trị màn đêm. Tại bàn tiệc Brooks Brothers, mọi người đều được chào đón và bất cứ điều gì đều có thể xảy ra.

BST Brooks Brothers Thu Đông 2022

Các khoảnh khắc của BST Brooks Brothers Thu Đông 2022 được ghi lại theo phong cách ký sự, lấy cảm hứng từ sự sống động và lấp lánh của thành phố New York, toát lên sự ngẫu hứng đặc trưng và năng lượng vô song của thành phố, lưu giữ những gì đáng nhớ nhất.

Giám đốc Sáng tạo Michael Bastian chia sẻ: “Nếu bạn yêu mến Brooks Brothers lâu năm như tôi, bạn sẽ nhận thấy nhiều sản phẩm biểu tượng được yêu thích đã trở lại trong BST này, cùng với một số gợi ý mới mà chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích. Cho dù bạn cảm nhận về BST Brooks Brothers Thu Đông 2022 mới như thế nào, hãy biết rằng chúng tôi luôn lắng nghe, như cách đã làm hơn 200 năm qua.”

Cùng BST Holiday của H&M mở ra điều kì diệu cho mùa lễ hội cuối năm