BST CHANEL Xuân/Hè 2023 từ Virginie Viard có gì?

BST CHANEL Xuân/Hè 2023 RTW 2023 được phát triển trên cùng tinh thần đó. Từ thước phim vignette do nhiếp ảnh gia Inez và Verdouth thực hiện, với khung ảnh đậm chất điện ảnh lấy cảm hứng từ “Last Year in Marienbad” năm 1961 của Alain Resnais, đến khung cảnh buổi diễn - một sân khấu lớn với những bức ảnh collage xung quanh. Điện ảnh cho thấy khả năng gói gọn và ghi nhớ vẻ đẹp của quá khứ. Nhưng tương lai là một điều bất định, và ở đó, người phụ nữ sẽ tiếp tục hóa thân vào những phiên bản tuyệt vời hơn của chính mình.

Kết hợp di sản của quá khứ và tầm nhìn của tương lai, Virginie Viard tạo nên những thiết kế cho hiện tại, một hiện tại chắc chắn sẽ vượt thời gian, giống như cách Gabrielle Chanel từng làm.

BST CHANEL Xuân/Hè 2023 cho thấy một bức ảnh ghép từ sự quyến rũ, kết hợp với sự hiện đại và nhẹ nhàng. Biểu tượng của phụ nữ, từ ngọc trai và sequins đến cung tên và lông vũ, điểm xuyết tinh tế trên nền chất liệu lụa chiffon, họa tiết chấm bi và chất liệu tweed kẻ ô. Sự mềm mại xuất hiện giữa những thay đổi tỷ lệ hay cấu trúc, cùng những món trang sức quý giá kết hợp với nhau như một bức ảnh ghép, làm toát lên thần thái của người phụ nữ mà Kristen Stewart là hiện thân viên mãn nhất.

Coco Chanel - Từ cô bé mồ côi mẹ đến huyền thoại thời trang thế giới