BST Dior Thu Đông 2023 tiếp tục chọn New Look để phát triển

Dior chắc hẳn đang chiều lòng các khách hàng thân thuộc của mình bằng một BST Dior Thu Đông 2023 cực kì dễ ứng dụng và khá thoải mái. Dưới triều đại của Maria Grazia Chiuri, hình tượng những người phụ nữ mang tính biểu tượng trong lịch sử đều có thể được biến tấu và trở nên đương đại hơn bao giờ hết. Và lần này, Catherine Dior - em gái của NTK huyền thoại Christian Dior, một chiến binh kháng chiến của Pháp, sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho BST Dior Thu Đông 2023.

BST Dior Thu Đông 2023

New Look ra đời trong một căn phòng ngập hương thơm thoang thoảng của Miss Dior, dòng nước hoa lấy biểu tượng từ Catherine. Như vậy, sàn diễn BST Dior Thu Đông 2023 lần này vẫn tiếp tục chọn New Look để phát triển, nới lỏng, làm mềm mại các đường chiết eo như đúng thế mạnh của Chiuri và đi kèm với hàng cúc mở làm điểm nhấn. Tiếp đến là bản đồ Paris được in lên mặt vải màu be có phần nhăn nhúm nhẹ, cộng hưởng cùng bản vẽ đầy mê hoặc của thủ đô nước Pháp những năm 50, trở thành tâm điểm sáng tạo độc đáo của Chiuri. BST Dior Thu Đông 2023 có tổng cộng 96 look và hầu hết đều sử dụng gam màu đen, trắng và xám, điểm thêm một chút xanh, đỏ, rực rỡ. 

BST Dior Thu Đông 2023

Catherine Dior không phải biểu tượng duy nhất mà nhà mốt nước Pháp chọn, giọng ca “La Vie En Rose” – Édith Piaf là cái tên tiếp theo được Chiuri nhắc tới trong chiếc áo thun in dòng chữ "Je ne regrette rien". Và cuối cùng là "nàng thơ của chủ nghĩa hiện sinh" Juliette Gréco, là hiện thân của sắc đen huyền bí cùng lối make-up đen đậm nhấn ở đường kẻ mắt.

BST Dior Thu Đông 2023

Chiuri đưa góc nhìn và tư duy đương đại của mình vào từng bản thiết kế "New Look" BST Dior Thu Đông 2023. Chất vải được làm mềm và tạo nếp nhăn, chân váy da phủ đầy hoa, váy midi dễ dàng phối với bất kì món đồ nào trong tủ quần áo cùng với găng tay da, tất đen và cả những chiếc caravat nhăn nheo có chủ đích.

BST Dior Thu Đông 2023

Dior ở những năm 50 mang đem đến cả một cuộc cách mạng thông qua bản phối lãng mạn và đầy quyến rũ, nhưng Chiuri có cách tiếp cận của riêng mình để cân bằng giữa DNA của thương hiệu và hình ảnh của người phụ nữ hiện đại. Sàn diễn xuất hiện tác phẩm sắp đặt của nghệ sĩ người Bồ Đào Nha Joana Vasconcelos. Khi ánh đèn mờ đi, những cánh hoa khổng lồ chạm trần nở rộ và phát sáng, người mẫu đầu tiên bước ra sàn diễn, thu hút tất cả ánh nhìn!

BST Dior Cruise 2023 cảm hứng từ vẻ quyến rũ đậm màu huyền bí