Từ hiện tượng Squid Game: Hãy sẵn sàng cho sự đổ bộ của Tracksuits

Từ hiện tượng Squid Game: Hãy sẵn sàng cho sự đổ bộ của Tracksuits
Những bộ đồ thể thao (tracksuits) đang được quan tâm không chỉ với các tín đồ phim ảnh, tín đồ thời trang cũng đã bắt đầu nhận thấy sự đổ bộ của tracksuits, nhất là khi chúng ta đang chuẩn bước vào mùa khí hậu lạnh

Google Trends, công cụ xác định hứng thú của người dùng trên thanh tìm kiếm chỉ ra rằng tới đầu tháng 10, số lượt tìm kiếm cho từ khoá “Squid Game costume” đã tăng mạnh. Bên cạnh đó, chúng ta cũng chứng kiến doanh số tăng đều rất khả quan của những đôi giày Vans trắng trơn cơ bản nhờ hiệu ứng của “trò chơi con mực”. Đồng thời, với mùa Halloween đang đến gần, có lẽ nhu cầu mua một bộ đồ thể thao xanh lá hay chiếc mặt nạ “hình học” cũng sẽ cao hơn hẳn.

Squid Game giúp tracksuits hot trở lại

Tuy vậy, tracksuits không phải một item chỉ phù hợp với Halloween hay hot trở lại nhờ Squid Game. Rất lâu trước khi “trò chơi con mực” xuất hiện trên Netflix; Balenciaga, Gucci và rất nhiều thương hiệu lớn đã cho chúng ta không ít gợi ý về những thiết kế tracksuits tiềm năng. Với sự trở lại của phong cách và trào lưu thời trang những năm 2000, bộ đồ tracksuits cũng phần nào được yêu thích trở lại. Cuối những năm 90 và đầu 2000, thiết kế tracksuits bằng vải nhung mềm đến từ Juicy Couture là item nền tảng tạo nên một outfit thoải mái, dễ chịu và vô cũng dễ mặc. Những ngôi sao lúc bấy giờ gồm Britney Spears, Paris Hilton và Jennifer Lopez xuất hiện khắp nơi trong những bộ tracksuits đi kèm kính râm gọng mảnh màu nhạt, chiếc túi xách hàng hiệu, khăn lụa, giày cao gót, son bóng và màu mắt nhũ sáng.

Paris Hilton diện thiết kế tracksuits bằng vải nhung mềm

Rihanna từng lăng xê cho mốt tracksuits trào lưu Y2K

Thường được tô điểm bằng đá giả và hình in nhựa, bộ tracksuits Juicy Couture xuất hiện cùng phụ nữ ở khắp mọi nơi, kể cả trên thảm đỏ. Trở thành một trong những biểu tượng của trào lưu Y2K, tuy nhiên, tracksuits cũng giống như không ít item của những năm 2000, dần biến mất và bị thay thế bởi những phong cách ăn mặc mới mẻ.

Travis Scott x Puma tracksuit
Quảng cáo

Hiện tại, với sự thật rằng đại dịch khuyến khích chúng ta làm quen với cách sống và làm việc tại nhà, rất nhiều người bắt đầu tìm kiếm cho mình những set đồ dễ mặc và thoải mái. Ngoài sự trở lại của chất liệu dệt kim, tracksuits cũng là một trong những item nổi bật nhất, đủ tính ứng dụng để có thể “đối phó” với một cuộc gọi online bất chợt, hay khi có người đột ngột ghé thăm và bạn cần phải trông gọn gàng nhất có thể.

Kendall Jenner diện tracksuits full trắng xuống phố

Black Pink Jennie Kim cũng bắt Trend với tracksuits

Từ trang phục thể thao thông thường, hiện tại, tracksuits cũng được đưa vào BST Ready – To – Wear của các thương hiệu lớn và kéo theo đó, rất nhiều ngôi sao bắt đầu mặc tracksuits trở lại. Rõ ràng đây là một item tiện dụng, dễ kết phối và đủ đơn giản để không khiến bạn tốn thời gian nghĩ ngợi về trang phục mỗi ngày. Hãy tận dụng cơ hội này và cho những món đồ đã từng bị coi là “cũ” cơ hội trở lại. Sở thích ăn mặc và phong cách Y2K đang tạo nên những xu hướng quá nổi bật.

Bộ tracksuits cá tính từ brand Gamble Worldwide

Bộ tracksuits cá tính từ brand Gamble Worldwide BST tracksuits của Palm Angels
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm