Dưới thời đại của Matthew Williams, ngôi nhà thời trang 70 tuổi đem đến sự đột phá cho trang phục Ready-to-wear bằng cảm hứng streetwear thời thượng. Thế nhưng, BST Givenchy Xuân Hè 2023 vừa trình làng tại Tuần lễ Thời trang Paris, Givenchy lại cho thấy một diện mạo khác của thời trang Pháp hiện đại. BST Givenchy Xuân Hè 2023 nơi tính cá nhân của Y2K trở thành linh hồn của các giá trị thẩm mỹ cổ điển, và phảng phất dấu ấn đặc trưng của nhà sáng lập Hubert de Givenchy.

Với những ai là tín đồ của thời trang cao cấp, có lẽ không còn xa lạ với lối thiết kế tự do, phóng khoáng mang đậm dấu ấn Mỹ của Matthew Williams. Ngay cả khi gia nhập đại gia đình Givenchy trên cương vị Giám đốc Sáng tạo, nam nhà mốt cũng không quên lồng ghép nét độc đáo của thời trang Mỹ vào các thiết kế di sản của nhà mốt Pháp.

BST Givenchy Xuân Hè 2023 sự linh hoạt từ màu trung tính đến tông màu sáng

Không sử dụng họa tiết cầu kỳ nào xuyên suốt BST Givenchy Xuân Hè 2023, Matthew Williams bám sát phong cách Parisian-chic vừa tối giản vừa thanh lịch bằng bảng màu ổn định, chuyển hóa linh hoạt từ màu trung tính đến tông màu sáng vô cùng bắt mắt.

Chi tiết dây rút hiện diện trong BST Givenchy Xuân Hè 2023 như một điểm nhấn đắt giá trên đầm, chân váy và áo độn vai. Quần cargo shorts tưởng chừng như là mảnh ghép hoàn hảo khi phối đồ streetwear, ấy vậy mà, Williams khéo léo biến tấu món đồ này thành một phần không thể thiếu cho set đồ Parisian-chic từ chất liệu tweed.

BST Givenchy Xuân Hè 2023 với những mẫu áo hoodie dáng lửng kết hợp cùng áo khoác ngoài ngoại cỡ và quần jeans phối satin; hay áo lụa với phần bèo nhún điệu đà là những ví dụ điển hình nhất cho thấy công thức lai độc đáo giữa Bourgeois và Y2K của Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm Givenchy.

Đôi giày thể thao Givenchy TK-360+ của Matthew M. Williams!