BST Hermès Thu Đông 2023 nguồn cảm hứng từ tóc

Nadège Vanhee-Cybulski được biết đến với các thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng như tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Và lần này cũng vậy, chọn tóc làm nguồn cảm hứng cho cả BST Hermès Thu Đông 2023 bắt đầu với bảng màu ấm chủ đạo, đi ngược với xu hướng trầm tối của mùa đông. Đỏ, vàng, nâu gợi các sắc độ của tóc, liên tục xuất hiện trên sàn diễn, cùng với chất lông dầy và đan len chủ đích mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái cho người mặc. 

BST Hermès Thu Đông 2023

"Tóc nói lên bản sắc riêng biệt của mỗi người. Bạn có thể là nam hay nữ, và mái tóc sẽ thể hiện rõ ràng các nét đẹp của bạn."

Mái tóc thể hiện sức mạnh và sự quyến rũ. Vì vậy, các ý tưởng đó được dệt vào trong 61 look của cả BST Hermès Thu Đông 2023. Nhà mốt liên tục suy nghĩ về tóc. Cách xoắn, tết tóc, đuôi ngựa, búi rối,... cả độ rủ mềm mại cũng được lồng vào các mảnh ghép từ áo da, lông thú và len cashmere, hay thậm chí lấy chúng quấn, buộc tạo thành các lớp quanh cơ thể.

BST Hermès Thu Đông 2023

Chiếc áo khoác da cừu được nhuộm màu nâu đen lấy từ vỏ cây, mở rộng viền cổ áo theo hình chữ V để tạo độ phẳng hơn. NTK cũng đưa các ý tưởng này vào những chiếc váy xếp ly len dệt ánh kim, phối kèm đôi boots cùng màu, mà theo như Vanhee-Cybulski chia sẻ: "Bạn chắc hẳn sẽ nghĩ đến Norman Norell," ông hoàng của sự đơn giản và sang trọng ở thập niên 40, 50.

BST Hermès Thu Đông 2023

NTK người Pháp đã tạo nên một BST Hermès Thu Đông 2023 mùa đông đúng nghĩa khi đưa ra đầy đủ các kiểu áo mặc ngoài, áo len, lông thú. Tunic và quần shorts dệt kim phối cùng boots cao cổ vừa đủ, không để lộ một chút da bên ngoài. Túi hình trụ tròn và phiên bản Birkin mới có tua rua được trình làng. Và điểm nhấn mạnh mẽ nhất đến từ những chiếc mũ lưỡi trai tròn, bóng. 

BST Hermès Thu Đông 2023

Chiêm ngưỡng BST Hermès Thu Đông 2023

BST Hermès Thu Đông Nam 2023 nâng tầm kỹ thuật may đo cao cấp