BST Hermès Xuân Hè 2023 hồi sinh giá trị di sản của thương hiệu xa xỉ Hermès 

Trở lại với BST Hermès Xuân Hè 2023 dành cho nữ giới, nhà mốt đưa giới mộ điệu chu du đến sa mạc mênh mông để cảm nhận hết sự kỳ vỹ của tự nhiên, nơi tưởng chừng như khắc nghiệt nhất lại ẩn chứa một vẻ đẹp đầy mê hoặc. Tiếp quản di sản gần hai thế kỷ hoàng kim của Hermès, Nadège Vanhee-Cybulski không ngừng “hồi sinh” những giá trị vượt thời gian của nhà mốt chuyên làm đồ da xa xỉ nhất làng mốt trên các tạo tác thời trang Ready-to-wear của mình.

Những thiết kế trong BST Hermès Xuân Hè 2023 trang phục và phụ kiện thời trang “đắt xắt ra miếng” của Hermès trở thành niềm khao khát của các tín đồ hàng hiệu, đặc biệt là những cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng.  Những gam màu trung tính thay đổi từ sáng đến tối, mô phỏng sự chuyển động giữa ngày và đêm, từ buổi chiều tà khi những tia sáng cuối cùng le lói ở đường chân trời cho đến khi màn đêm tĩnh mịch dần bao phủ sa mạc.

Trong BST Hermès Xuân Hè 2023 lần này, nữ Giám đốc Sáng tạo sử dụng chất liệu vải kỹ thuật, dây đàn hồi, khóa kéo và bảng màu trung tính tự nhiên cùng màu cam biểu tượng của Hermès trên đồ tailoring và thường phục. Giữa những món phụ kiện trong BST Hermès Xuân Hè 2023, giày sandals đế phẳng và túi bucket với hai phiên bản màu sắc hứa hẹn sẽ “cháy hàng” khi chính thức mở bán.

Chiêm ngưỡng BST Hermès Xuân Hè 2023 tại đây:

BST khăn lụa dành cho các tín đồ của Hermès mùa Thu Đông 2022