BST kem nền NARS Foundation Your Way giúp làn da phản chiếu ánh sáng

BST kem nền NARS Foundation Your Way giúp làn da phản chiếu ánh sáng
Hướng dẫn cách chọn kem nền phù hợp với làn da của bạn từ BST kem nền NARS Foundation Your Way. Tìm hiểu tips chọn kem nền và kiểu kem nền riêng phù hợp với da dầu, da khô và mọi loại da.

Không có một làn da như mơ. Mỗi loại da lại tồn tại những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Do đó, kỹ thuật chọn lựa kem nền cũng chỉ có thể phát huy tác động tối đa khi sản phẩm kem nền của bạn thật sự chất lượng và tích hợp khả năng hiệu chỉnh làn da thông minh.

Mặt khác, xu hướng trang điểm đang thịnh hành hiện nay đều tập trung vào một lớp nền tự nhiên nhất có thể, hay còn gọi là một lớp nền cho bạn “làn da thứ hai”. Những dòng kem nền mang kết cấu dày và nhanh khô không còn được ưa chuộng, dù trong hậu trường của sàn diễn thời trang cao cấp lẫn nhà riêng của các cô gái. Vậy bạn cần làm gì để xác định hướng đi đúng cho sản phẩm nền yêu thích? BST kem nền NARS Foundation Your Way – đúng như tên gọi, sẽ đem lại cho bạn một loại kem nền dành riêng cho từng cá nhân, được tạo ra vì bạn và đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

kem nền NARS Foundation Your Way

BST kem nền NARS Foundation Your Way mang lại cho bạn làn da hoàn thiện tự nhiên với độ phản chiếu ánh sáng hoàn hảo.

1. Tips chọn kem nền nhanh chóng và chuẩn xác

Hy vọng bạn tìm được một sản phẩm kem nền đem lại lớp nền tự nhiên như làn da thật nhờ 3 bước đơn giản sau:

  1. Thử 3 màu kem nền (với sắc thái khác nhau), trải dài từ má đến xương hàm. Quan sát màu sắc và sắc độ nào tiệp màu nhất với làn da của bạn.
  2. Thử màu kem nền dưới nhiều môi trường ánh sáng khác nhau, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên.
  3. Có thể mua 2 màu kem nền với độ đậm/nhạt khác nhau nhằm phù hợp với độ chuyển màu của da theo mùa. Thường thì bạn sẽ cần kem nền sáng hơn vào mùa Đông và sậm hơn vào mùa Hè. Độ chênh lệch giữa 2 màu kem này rơi vào khoảng nửa tông.
  4. Nếu tất cả những điều trên quá phức tạp, hãy ra cửa hàng và nhờ các chuyên viên tư vấn cùng bạn chọn lựa. Họ được đào tạo và đã tiếp xúc với hàng ngày làn da khác nhau đủ để giúp bạn đưa ra kết quả chính xác nhất.

2. Foundation Your Way: cùng NARS tìm phong cách kem nền riêng của chính bạn

3 dòng kem nền dưới đây nhìn chung thích hợp với mọi loại da và tông da. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn thật kỹ dựa trên sở thích về kết cấu kem cũng như độ hoàn thiện mà sản phẩm mang lại.

Sở thích: nền khô ráo cả ngày dài, mịn màng, phù hợp với da dầu hay hỗn hợp thiên dầu

Kem nền Soft Matte Complete Foundation

Quảng cáo
  • Đặc điểm: tự nhiên bền màu cả ngày nhờ khả năng chống ôxy hóa, thoải mái trên da suốt 16 giờ. Không bóng nhờn, không trôi, không ẩm. Chống phai khi đổ mồ hôi.
  • Độ che phủ: trung bình đến cao, có thể dặm thêm nhiều lần mà không gây vón cục trên da.
  • Khả năng khuếch tán ánh sáng: hạt phấn hình cầu được thiết kế để hấp thụ và phản chiếu ánh sáng cho hiệu ứng mịn mờ tức thì giúp da mịn màng như làn da thứ hai.
  • Khả năng dưỡng da: phức hợp chống ôxy hóa độc quyền của NARS giúp phấn nền bền màu cả ngày và bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm và ánh sáng xanh. Phức hợp cân bằng độ ẩm da mới giúp cân bằng bã nhờn trong khi duy trì độ ẩm cho làn da nhờ kết hợp của chiết xuất vi tảo và Bio Hyaluronic Acid. Giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm, các gốc tự do và ánh sáng xanh, yếu tố gia tăng bã nhờn trên da.
  • Tông màu: đa dạng với 34 tông màu cho mọi sắc da.
  • Thích hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

kem nền NARS Foundation Your Way

Kem nền Soft Matte Complete Foundation cho bạn một lớp nền khô ráo và mịn màng.

Sở thích: che phủ cao, tự nhiên, không xuống màu hay xỉn màu, thân thiện với mọi loại da.

Natural Radiant Longwear Foundation

  • Đặc điểm: công thức mỏng nhẹ, không ôxy hóa, mịn màng và cải thiện vẻ ngoài làn da theo thời gian nhờ công thức sản phẩm là sự kết hợp của chiết xuất quả mâm xôi, táo và dưa hấu để cải thiện độ đàn hồi và kết cấu làn da cho vẻ rạng rỡ tối ưu.
  • Độ che phủ: che phủ cao, kéo dài 16 tiếng nhưng trông siêu tự nhiên nhờ công nghệ nén chặt hạt phấn mang đến kết cấu độc đáo, khả năng tán vượt trội cho hiệu ứng tự nhiên, không bết dính.
  • Tông màu: lên tới 34 sắc độ khác nhau, phù hợp mọi tông da.
  • Thích hợp mọi loại da.

kem nền NARS Foundation Your Way

Kem nền Natural Radiant Longwear Foundation: độ che phủ tự nhiên và mỏng nhẹ, để da được thở như khi không trang điểm.

Sở thích: lớp nền trong suốt, phản chiếu ánh sáng, phù hợp với chụp hình – quay phim, che phủ tự nhiên, hợp với mọi loại da.

Kem nền Light Reflecting Foundation

  • Đặc điểm: sản phẩm là sự kết hợp vượt trội của trang điểm và dưỡng da giúp làm mờ khuyết điểm, làm mịn da, che mụn, đốm nâu, da mẩn đỏ. Cải thiện vẻ trong suốt của làn sau sáu tuần sử dụng, ngay cả sau khi tẩy trang. Cảm giác mỏng nhẹ như không khí.
  • Công thức sản phẩm: Công thức chứa hơn 70% thành phần dưỡng da, 81% thành phần có nguồn gốc tự nhiên giúp ngăn các tác hại môi trường và ánh sáng xanh, kem nền củng cố sức mạnh của hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm. Phức hợp phản chiếu ánh sáng hoạt động như lăng kính tăng vẻ tỏa sáng trên bề mặt da và bảo vệ da chống lại các tác nhân bên ngoài.
  • Độ che phủ: trung bình có thể tăng dần với bề mặt tự nhiên. Duy trì cả ngày, mỏng nhẹ cho làn da thở.
  • Tông màu: 36 tông màu.
  • Thích hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.

kem nền NARS Foundation Your Way

Kem nền Light Reflecting Foundation: công thức kem nền kết hợp dưỡng da, cho làn da tỏa sáng hoàn hảo và cải thiện vẻ ngoài làn da sau thời gian sử dụng.

Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm