BST Miu Miu Xuân Hè 2023 góp phần khép lại Tuần Lễ thời trang Paris

BST Miu Miu Xuân Hè 2023 đã chính thức khép lại cho Tuần Lễ thời trang Paris. Như một lời chào cuối cùng trước khi Tuần Lễ thời trang Paris kết thúc, chiếc áo sơ mi ngắn cũn cỡn và trang phục denim đính đá của Miu Miu đã thêm một chút thú vị cho đội hình của các nhà thiết kế. Hãy coi cái nhìn đầu tiên trong BST Miu Miu Xuân Hè 2023 là một phép ẩn dụ cho những gì Miuccia Prada đã cố gắng nói với chúng ta trong mùa giải này.

Làm nổi bật cả những món đồ may sẵn dành cho nam và nữ, buổi giới thiệu BST Miu Miu Xuân Hè 2023 đã xóa một khoảng trống cho mùa tới, có thể hiện rất nhiều màu sắc trung tính bao gồm màu be, nâu, xám và kaki . Tông màu đất xuất hiện dưới dạng phông chữ cotton xếp lớp bất đối xứng, quần vải kỹ thuật và áo khoác dài, sơ đồ và dép rãnh mũi.

Hỗ trợ cho bảng màu BST Miu Miu Xuân Hè 2023 là một số kiểu denim được làm bằng đá có thể làm bằng màu đen và màu nâu, dưới dạng áo khoác denim ngắn và dài, áo khoác và quần denim. Áo sơ mi da có khóa kết hợp với quần da, cùng với áo khoác da ombré đã qua xử lý và quần ngắn cũng được ưa chuộng trên đường băng, khi ca sĩ nhạc sĩ Diện một chiếc áo sơ mi nạm ngọc Màu xám đặc trưng của Miu Miu, phông chữ có logo màu be và màu sắc.

Kết thúc buổi diễn BST Miu Miu Xuân Hè 2023, nghệ sĩ phá Twigs xuất hiện trên đường băng trong áo len dệt kim có logo MM màu đen khoác bên ngoài áo sơ mi trắng cài cúc, cả hai được kết hợp với nhau bằng một chiếc áo choàng kiêm áo choàng rộng rãi với túi tiện ích quá khổ.

Miu Miu x New Balance 574: Cú bắt tay "Hồi sinh đôi giày huyền thoại"