BST Porsche x BOSS capsule thứ Tám tri ân 50 năm hợp tác

BST Porsche x BOSS capsule thứ Tám tôn vinh tình hữu nghị lâu bền giữa hai thương hiệu Đức, đồng thời mang tới những định nghĩa mới cho các biểu tượng sẵn có. Lần đầu tiên BOSS tài trợ một chiếc xe đua của Porsche là từ năm 1972. Để tri ân 50 năm hợp tác, chiến dịch quảng bá BST Porsche x BOSS có sự xuất hiện của hai chiếc xe huyền thoại – mẫu xe di sản 924 GTP Le Mans và mẫu xe mới 992 GT3 Cup Car – như một cách nhắc đến quá khứ đồng thời hướng đến tương lai với động lực cùng sự quyết tâm.

Năm nay, BST Porsche x BOSS được định nghĩa bởi sự chuẩn xác, hiệu suất cao và cách tiếp cận tân tiến. Các thiết kế nổi bật trong BST Porsche x BOSS có thể kể đến chiếc áo khoác da Olivenleder bảnh bao – là một phần trong cách thức tiếp cận thời trang có trách nhiệm của thương hiệu, áo polo đơn giản, áo nỉ ấm áp, áo thun cổ điển và giày sneakers cùng trang phục khoác ngoài được thiết kế mang những đường cong đặc trưng.

Bên cạnh bảng màu thời thượng gồm gam màu đen, trắng và cam sẫm (marmalade), thì điểm nhấn nổi bật của BST Porsche x BOSS capsule Thu/Đông 2022 là sở hữu nhiều thiết kế được làm từ các chất liệu có nguồn gốc “xanh”, thiên thiện với môi trường.

BST BOSS x NBA mới - Chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội quy mô