BST Ready-to-Wear Elie Saab Xuân Hè 2024 tinh thần của người phụ nữ

BST Ready-to-Wear Elie Saab Xuân Hè 2024 tinh thần của người phụ nữ
Bộ sưu tập Ready-to-Wear Elie Saab Xuân Hè 2024 mang chủ đề “Moonlight Shadow” mang đến một tủ quần áo đa năng và phong cách cho người phụ nữ hiện đại toát lên vẻ sang trọng dễ dàng.

Bộ sưu tập Đồ may sẵn Elie Saab Xuân Hè 2024 mời chúng ta bước vào một thế giới nơi sự thanh lịch và thoải mái cùng tồn tại hài hòa. Mùa này, người phụ nữ ELIE SAAB mang thần thái lôi cuốn, theo phong cách Địa Trung Hải khi cô bước vào thế giới của những bữa tiệc xa hoa và những buổi dạ hội cầu kỳ trở nên sống động trong ánh sáng rực rỡ về đêm của cô.

Bộ sưu tập Elie Saab Xuân Hè 2024 thể hiện sự pha trộn giữa sự tinh tế thoải mái với một chút hoạt bát. Họa tiết mát mẻ và màu sắc rực rỡ, bao gồm cả màu Cosmopolitan Pink quyến rũ, thổi sức sống vào những kiểu dáng giản dị, chẳng hạn như bộ quần áo đi săn bằng vải denim cotton và quần ống rộng. Những sáng tạo này dễ dàng nắm bắt được bản chất của sự đơn giản sang trọng.

Elie Saab Xuân Hè 2024
Elie Saab Xuân Hè 2024

Những chi tiết tinh tế nổi lên khi vải tuyn thêu Coral Spritz đan xen với ren, khơi dậy những cuộc trò chuyện về áo bralette trẻ trung, áo yếm và váy bodycon dài được trang trí bằng những đường viền tinh tế nhưng phức tạp. Những món đồ này toát lên cảm giác trẻ trung, tăng cường sức hấp dẫn của bộ sưu tập.

Người phụ nữ ELIE SAAB luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những buổi tụ tập dưới ánh trăng, diện những chiếc váy mùa hè hở lưng bồng bềnh với đường viền hình vỏ sò gợi nhớ đến ren trắng khổ lớn của Anh. Những bông hoa organza có múi tạo thêm nét kỳ lạ, nở rộ từ đường viền đơn sắc của áo khoác bomber lụa cuồn cuộn.

Quảng cáo
Elie Saab Xuân Hè 2024
Elie Saab Xuân Hè 2024

Điểm nhấn của bộ sưu tập chắc chắn là những viên ngọc bích, hồng ngọc và dây chuyền bạch kim dày dặn hình tromp-l'oeil tô điểm cho chiếc kaftan màu trắng với chiếc áo choàng bóng mượt, nâng nó lên thành một món đồ sang trọng. Điểm nhấn đính cườm của Spritz và Gin Blue xếp tầng trên những chiếc váy có form dáng bất đối xứng, nổi bật với những đường cắt hình học vui nhộn tạo cảm giác chuyển động và hấp dẫn.

Phụ kiện đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ ngoài, với nền da raffia, túi xách mini có tay cầm trên cùng và đồ trang sức bằng đá quý xa hoa đóng vai trò là những nét hoàn thiện hoàn hảo. Những yếu tố này dễ dàng bổ sung cho tính cách đầy màu sắc, sôi động và tràn đầy tinh thần của người phụ nữ ELIE SAAB.

Elie Saab Xuân Hè 2024
Elie Saab Xuân Hè 2024

Bộ sưu tập Ready-to-Wear Elie Saab Xuân Hè 2024 tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sự sang trọng và sự quyến rũ giản dị. Nó nắm bắt được bản chất của sự sang trọng lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải và những buổi tụ tập dưới ánh trăng, mang đến một tủ quần áo đa năng và phong cách cho người phụ nữ hiện đại toát lên vẻ sang trọng dễ dàng. Bộ sưu tập này thể hiện tinh thần của người phụ nữ ELIE SAAB, người có ánh sáng tỏa sáng vĩnh cửu, soi sáng BÓNG ÁNH TRĂNG.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm