BST Schiaparelli Xuân/Hè 2023 mang lại ấn tượng gì?

Tổng thời gian công chiếu của BST Schiaparelli Xuân/Hè 2023 là 1p43s. Không có sàn diễn, người mẫu không bước catwalk trong BST Schiaparelli Xuân/Hè 2023, thời gian cực kì ngắn, nhưng tất cả những gì đọng lại cho người xem vẫn là một điểm nhấn gì đó giữa ranh giới của đời thường và thiết kế khác thường.

BST Schiaparelli Xuân/Hè 2023 này chúng ta sẽ điểm danh lại một loạt dấu ấn đặc trưng xuyên suốt của nhà mốt, từ nguồn cảm hứng hình thể, trang sức đúc khối, trompe l’oeil, và những dải lụa thêu màu đồng.

Tất nhiên, dưới thời kì của Daniel Roseberry, "bình thường" chắc chắn không có trong từ điển của nhà mốt. Những sáng tạo siêu thực vô hạn, tôn vinh di sản của Elsa Schiaparelli xuất hiện liên tục trong bất kể BST haute couture nào, và không có lí do gì để Daniel bỏ qua những ý tưởng này trong thiết kế của BST Schiaparelli Xuân/Hè 2023.

"Extraordinary" là từ khóa có thể miêu tả rõ ràng nhất trong BST Schiaparelli Xuân Hè lần này. Vẫn rất ứng dụng như áo blouse, quần trouser, blazer, váy mini,... nhưng cũng rất "Schiaparelli" với chi tiết cúc áo nạm ngọc, hình thêu ấn tượng, cone bra, phụ kiện vàng đồng,... Cùng với đó là xu hướng sáng tạo tủ quần áo ứng dụng hằng ngày có thể linh hoạt ở bất cứ đâu, từ văn phòng đến những bữa tiệc, như hiện nay thì Daniel đã thực sự làm chủ "đường đua" này.

Bắt nguồn từ chuyến du lịch của NTK tại resort Il Pellicano, Ý và những lần ghé qua khu chợ đồ cổ Paul Bert Serpette ở Paris, đã mang đến cho Daniel những trải nghiệm sâu sắc về sức bền thông qua chất liệu và thiết kế của một món đồ. Từ đó, BST Schiaparelli cũng mang đến thông điệp cho người mặc, họ có thể tìm thấy được nguồn cảm hứng thông qua tủ quần áo hằng ngày nhờ vào những chọn lọc về kiểu dáng và chất liệu tốt. Âm nhạc bắt tai và màu sắc vui tươi diễn tả cảm xúc tích cực, và quần áo sẽ tạo nên vẻ đẹp bí ẩn riêng của người phụ nữ.

BST Haute Couture Thu Đông 2022 từ Elsa Schiaparelli ma mị, quyến rũ!