BST Valentino Xuân Hè 2023 phong cách monochrome lên ngôi!

Ngày càng nhiều tín đồ hàng hiệu hiện nay chuộng những gì tối giản nhất, bạn sẽ được tìm thấy tất cả trong show diễn ra mắt BST Valentino Xuân Hè 2023 mới tại Carreau du Temple (Pháp). Qua đó, NTK Pierpaolo Piccioli kết nổi sự tối giản từ phong cách monochrome (đơn sắc) và logomania lại với nhau.

Hơn cả một thứ họa tiết trên nền vải, logo chữ V của nhà mốt Pháp được xem như “lớp da thứ hai” của phái đẹp. Từ trang phục, găng tay, tất (vớ) cho đến lối trang điểm, tất cả trong BST Valentino Xuân Hè 2023 như khẳng định tính toàn diện của thời trang cao cấp, và logomania là một phần không thể tách rời.

Với thế mạnh tạo hiệu ứng thị giác cho các thiết kế may đo cao cấp bằng phối màu color-block, thế nhưng, trong BST Valentino Xuân Hè 2023 lần này, vị Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của Valentino lại cho thấy “quyền lực tuyệt đối” của các gam màu đơn sắc. BST Valentino Xuân Hè 2023 đi từ sắc trung tính như be, nâu, đen, trắng đến tông màu sáng như vàng, đỏ, hồng, xanh lá, tím, sự chuyển động của màu sắc.

BST Valentino Xuân Hè 2023 sử dụng chất liệu và các chi tiết lông vũ khẽ đong đưa trong từng bước chân như một khúc hòa tấu du dương, khi thì trầm ấm, lúc thì cao trào cảm xúc.

Thật vậy, show diễn BST Valentino Xuân Hè 202 của Pierpaolo Piccioli là một bữa tiệc thời trang đúng nghĩa, nơi không chỉ đánh thức thị giác trước mỗi bộ trang phục dần được hé lộ mà còn khơi lên cảm xúc thăng hoa cùng đẳng cấp chế tác phom dáng của ngôi nhà thời trang có tuổi đời hơn nửa thế kỷ.

BST Valentino Haute Couture Thu Đông 2022: Pierpaolo Piccioli và lối chơi đa sắc màu