BSTnăng động tươi trẻ của H&M nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022

BSTnăng động tươi trẻ  của H&M nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022
Kết hợp những yếu tố Tết truyền thống và đương đại, BST nhân dịp Tết Nguyên Đán 2022 của H&M với phong cách mix-and-match năng động giúp bạn sẵn sàng tạo nên một diện mạo mới cho năm mới.

Màu đỏ rực rỡ thể hiện sự may mắn, biến mọi khoảnh khắc trong năm mới trở thành khoảnh khắc tỏa sáng. Để quảng bá cho BST đặc biệt trong dịp Tết 2022, H&M đã kết hợp cùng những gương mặt mới đại diện cho những cá tính và sở thích khác nhau cùng chia sẻ khoảnh khắc tràn ngập niềm vui, rộn ràng đón Tết đồng thời truyền tải phong cách thời trang của riêng mình.

Bộ hình còn đặc biệt sử dụng các yếu tố đặc trưng trong Tết Việt như hoa đào, dưa hấu, phong tục thả cá chép tiễn ông Táo về trời hay những hoạt động thân thuộc bình dị như dọn nhà đón Tết, nghe nhạc đón xuân. BST Tết Nguyên Đán 2022 hiện đã có mặt tại các cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc.

Quảng cáo

Tối giản nhưng vẫn nổi bật, BST nữ mùa Tết Nguyên Đán 2022 kết hợp nhiều màu sắc và họa tiết vằn hổ lấy cảm hứng từ chính con giáp đại diện cho 2022 – năm Nhâm Dần. Chi tiết hoa văn vẽ tay và hình ảnh hoạt hình vui tươi, tượng trưng cho hy vọng và năng lượng của năm Dần được thể hiện trên những món đồ cổ điển như áo len, váy và áo khoác nỉ và quần yếm.

bst-tet-2022-cua-hm-4.jpg

Với BST đồ nam, phong cách “old school” được kết hợp hoàn hảo với thời trang đường phố. Màu sắc bao gồm đỏ, xanh denim, xanh lá cây đậm và cam, với một chút màu vàng tươi. BST gồm những món đồ thiết yếu như áo khoác bóng chày, áo len màu, áo thun polo, áo sơ mi in họa tiết và quần dài đủ để phối hợp cho những dịp khác nhau trong năm mới. Yếu tố thể thao và lịch lãm được kết hợp hài hòa qua những chi tiết nhỏ như miếng dán số và chữ đặc trưng của bộ môn bóng chày, hình in hổ đại diện cho năm Dần… tạo nên một vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn, nhiều năng lượng sẵn sàng cho một năm mới đang đến gần.

BST Tết 2022 chắc chắn không thể thiếu những sản phẩm dành cho trẻ em. Chiếc váy đỏ và áo dệt kim cổ búp bê thể hiện sự dịu dàng và đáng yêu của các bé gái, trong khi áo khoác sọc hổ và quần áo thể thao in họa tiết làm nổi bật tính cách năng động của các bé trai, hay áo in hình con hổ đầy sức sống sẵn sàng cùng bé chào đón một năm Nhâm Dần nhiều may mắn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm