Bugatti Chiron Super Sport ‘Golden Era’: kiệt tác của sự sáng tạo

Chiron Super Sport ‘Golden Era’ là minh chứng về cam kết mang đến những kiệt tác độc đáo cho khách hàng của Bugatti.

Khi thị trường ô tô đang chứng kiến làn sóng đổi mới sáng tạo, Bugatti một lần nữa củng cố vị thế của mình như hình mẫu về khả năng chế tác xe độc bản, với phong cách được cá nhân hóa khi ra mắt phiên bản Chiron Super Sport ‘Golden Era’ trang bị động cơ W16 Mistral.

Bugatti Chiron Super Sport ‘Golden Era’: kiệt tác của sự sáng tạo
Chiron Super Sport ‘Golden Era’. Ảnh: Bugatti.

Trải qua quá trình chế tác tinh xảo và tỉ mỉ, mỗi chiếc xe Chiron Super Sport ‘Golden Era’ là cam kết của Bugatti về sự xuất sắc. Không chỉ đơn thuần là một chiếc siêu xe khác nằm trong bộ sưu tập lừng lẫy của Bugatti, Chiron Super Sport ‘Golden Era’ là minh chứng cho sự cống hiến của thương hiệu này trong việc kết hợp kỹ thuật ô tô với trình độ nghệ thuật bậc thầy. Chiếc xe như một viên ngọc quý từ chương trình Sur Mesure, dịch vụ định hình lại khái niệm về phong cách cá nhân hóa trong lĩnh vực ô tô của Bugatti.

Mỗi đường cong, sắc thái và đường nét trên mẫu xe này như đang kể chuyện. Phần ngoại thất của xe được thiết kế với sự chăm chút tỉ mỉ từ 45 bản phác thảo, với mỗi bản thảo ghi lại các cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển phong phú của thương hiệu Bugatti. Đội ngũ Sur Mesure đã mất đến 400 giờ để hoàn thiện phần ngoại thất, thể hiện cam kết nghệ thuật chưa từng có trong thiết kế ô tô trước đây. Đó là yếu tố làm nên cái tên Bugatti, thương hiệu luôn không ngừng phá vỡ các giới hạn trong phát triển xe.

Bugatti Chiron Super Sport ‘Golden Era’: kiệt tác của sự sáng tạo
Chiron Super Sport ‘Golden Era’ sử dụng hai tông màu vàng kim và đen làm chủ đạo cho phần ngoại thất. Ảnh: Bugatti.

Các bản phác thảo không chỉ thể hiện yếu tố nghệ thuật, mà còn tóm tắt hành trình của Bugatti xuyên suốt chiều dài lịch sử phát triển, bảo tồn di sản của hãng theo cách vừa hữu hình vừa mang lại cảm xúc đẹp.

Sự khéo léo không dừng lại ở những bản phác thảo này. Màu vàng kim “Doré” được chọn làm nền cho kiệt tác này, trong khi màu đen “Nocturne” bao phủ phần trước của chiếc xe. Sự pha trộn màu sắc này đảm bảo rằng Chiron Super Sport ‘Golden Era’ vừa là phương tiện để di chuyển, vừa như tác phẩm chiêu đãi thị giác và thu hút mọi ánh nhìn.

Bugatti Chiron Super Sport ‘Golden Era’: kiệt tác của sự sáng tạo
Thiết kế của Chiron Super Sport ‘Golden Era’ được chăm chút tỉ mỉ từ 45 bản phác thảo. Ảnh: Bugatti.

Trong khi tổng thể Chiron Super Sport ‘Golden Era’ là một tuyệt tác với vẻ đẹp hiện đại, động cơ W16 Mistral như hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch có giá trị vượt thời gian. Được trang trí theo tông màu riêng “Doré,” chiếc xe như gợi lên cảm giác hoài niệm sâu sắc đồng thời khẳng định lại mang tính đương đại. Khối động cơ này không chỉ ca ngợi di sản của Bugatti, mà còn thể hiện sự chuyển giao từ động cơ W16 huyền thoại.

Quảng cáo

Chương trình Sur Mesure là hiện thân cho triết lý đồng sáng tạo của Bugatti. Sur Mesure cho phép các khách hàng tùy chỉnh xe theo sở thích và phong cách riêng biệt với đội ngũ chuyên gia của Bugatti. Điều này giúp những chiếc xe Bugatti mang tính cá nhân hóa, gần gũi và độc đáo. Hendrik Malinowski, CEO của Bugatti, nhận định: “Chương trình này là nơi đội ngũ của chúng tôi và khách hàng cùng nhau bước vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ.”

Bugatti Chiron Super Sport ‘Golden Era’: kiệt tác của sự sáng tạo
Hình chụp phần nội thất bên trong của Chiron Super Sport ‘Golden Era’. Ảnh: Bugatti.

 

Một chiếc xe Bugatti do Sur Mesure phát triển còn là một tác phẩm nghệ thuật trường tồn qua thời gian, thậm chí cả một thế kỷ sau. Nhà sáng lập Bugatti, Ettore Bugatti có phương châm “Nếu có thể so sánh được thì đó không còn là Bugatti nữa.” Chính phương châm này đã trở thành kim chỉ nam giúp thương hiệu này đưa ra sáng kiến độc đáo trong một thế kỷ qua. Bugatti vẫn duy trì phương châm này, với nỗ lực hướng tới khả năng thiết kế và chế tác độc nhất vô nhị.

Bugatti Chiron Super Sport ‘Golden Era’: kiệt tác của sự sáng tạo
Mẫu xe của Bugatti cho phép khách hàng tham gia tùy chỉnh thiết kế theo phong cách cá nhân. Ảnh: Bugatti.

 

Chương trình Sur Mesure đang tiếp nhận những yêu cầu đầu tiên từ khách hàng dành cho mẫu xe này. Dự án như vậy hứa hẹn mang lại nhiều khả năng sáng tạo hơn nữa, khẳng định cam kết từ Bugatti trong việc mang đến những kiệt tác độc đáo cho khách hàng của mình.

Bugatti Chiron Super Sport ‘Golden Era’: kiệt tác của sự sáng tạo
Bugatti luôn theo đuổi triết lý đổi mới sáng tạo cho các mẫu xe. Ảnh: Bugatti.

 

Sự cống hiến của Bugatti trở thành điểm nổi bật trong một thị trường tràn ngập những mẫu xe được sản xuất hàng loạt, đóng vai trò như “ngọn hải đăng” dẫn dắt đổi mới trong việc kết hợp kỹ thuật ô tô với nghệ thuật. Chiron Super Sport “Golden Era” và “trái tim” W16 Mistral là đại diện cho một di sản, thương hiệu không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo.

Theo forbes.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm