Bước vào không gian cổ tích của mùa thu châu Âu tháng 11

Châu Âu bước vào mùa thu khoác lên mình một vẻ đẹp riêng biệt, không còn sắc xanh của mùa hè mà thay vào đó là màu vàng của lá rụng. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa cổ điển cho mùa thu châu Âu.

Wicklow, Ireland

6-1536314322.jpg?w=1200&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qwjPNmNTfDal67LNgVn5qg Ảnh: Bryan Hanna.

Vào những ngày tháng 9, bầu trời ở Wicklow rất xanh và cây cối khoác áo vàng rực rỡ. Ngoài tham quan các thác nước với khung cảnh hữu tình, bạn có thể ghé thăm các di tích lịch sử như Glendalough hay vào một quán bar địa phương, nhâm nhi ly đồ uống bên bếp lửa tí tách củi cháy.

Saint Petersburg, Nga

Du Lịch Nước Nga Mùa Thu Lãng Mạn Say Đắm Lòng Người Ảnh: Internet

Mỗi độ thu về, nước Nga trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với màu vàng của những hàng lá phong, lá thích, bạch dương trên khắp mọi nẻo đường. Chính sắc vàng đầy mê hoặc ấy đã làm cho nước Nga trở thành điểm du lịch mùa thu châu Âu lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua.

Budapest, Hungary

Budapest mùa thu - Có một Hungary dịu dàng đến thế Ảnh: Internet

Với nhiệt độ mùa hè thường lên đến hơn 30 độ C, đến cuối tháng 10, thời tiết ở Budapest trở nên vô cùng dịu nhẹ. Vào mùa thu, người dân Hungary thường tổ chức các lễ hội đồ uống và ẩm thực, dù thời điểm này hầu hết khách du lịch đã trở về nhà.

Quảng cáo

Đây cũng là thành phố lý tưởng để bạn đi lang thang trên những con phố quanh co ngắm thu sang, khám phá các quán cà phê ấm cúng. Bạn cũng có thể ghé thăm các vùng rượu vang gần đó để trải nghiệm vụ thu hoạch ở Eger, Tokaj hoặc Villany, hoặc lái xe đến Danube Bend để chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của mùa thu.

London, Anh

Tháng Mười ở London: Thời tiết, những gì để gói, và phải làm gì Ảnh: Internet

Mùa thu London luôn là thời khắc nhẹ nhàng, sâu lắng của những góc phố yên bình hòa quyện trong gam màu nâu, vàng , đỏ của cây cỏ.

Cái se lạnh của gió mùa thu, bầu trời trong xanh tô điểm cho cảnh sắc thêm phần thanh bình. Những khu vườn hoa hồng khoe sắc. Chiếc bốt điện thoại rực đỏ giữa khung cảnh trầm lắng. Tháp đồng hồ Big Ben chìm trong làn sương mờ ảo ,…tất cả như tạo nên một London yên bình, sâu lắng tạo nên những khoảng lặng ấm áp trong tâm hồn.

Luxembourg

Khu Vườn Luxembourg (Luxembourg Garden), Paris, France... Ảnh: Internet

“Trái tim xanh “ của châu Âu khoác lên mình chiếc áo đỏ, vàng lộng lẫy của mùa thu. Công quốc Luxembourg nhỏ bé và xinh xắn nơi dễ dàng dạo bộ cảm nhận hết nét đẹp của một trời thu quý phái, quyến rũ lạ thường.

Lang thang trên đại lộ Tự Do ngắm nhìn những tòa nhà cổ kính trầm mặc, đi tới cầu Adolphe cảm nhận sự độc đáo của chiếc cầu hình vong cung bắc qua thung lũng Petrusse. Mùa thu thung lũng như chiếc khắn quàng cổ rực rỡ màu vàng, đỏ , xanh vắt ngang qua thành phố Luxembourg. Tới ngắm nhìn công viên Lambert được phủ kín những chiếc lá vàng, yên bình trong sắc màu quý phái.

Piedmont, Italy

7-1536314322.jpg?w=1200&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eQrj6LGFgOGTHcjPqV5NjA Ảnh: Internet

Tháng 10 ở Piedmont là mùa cao điểm về thực phẩm và rượu vang ở Italy. Du khách sẽ có hội tận hưởng các loại nấm, hạt dẻ, chocolate... Đây cũng là thời điểm người dân trong vùng thu hoạch nho trong vườn. Phong cảnh mùa thu tuyệt đẹp ở đây cùng các lễ hội văn hóa, ẩm thực cũng là điểm nhấn, thu hút du khách.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm