Burberry là thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên tài trợ cho đội đua Tour de France

Burberry là thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên tài trợ cho đội đua Tour de France
Burberry đang tiếp tục đánh dấu những hoạt động xã hội của mình trong thời gian gần đây và mới nhất là thông báo hợp tác với Team Qhubeka NextHash trong giải đua Tour De France.

Qhubeka NextHash là một đội đua xe đạp đa văn hóa có trụ sở tại Nam Phi, Hà Lan và Ý. Đây là đội UCI WorldTour có hiệu suất cao, với mục đích nâng cao nhận thức và gây quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận Qhubeka của Nam Phi.

Trước đây được gọi là NTT Pro Cycling, Qhubeka NextHash đã trở thành đội đua xe đạp châu Phi đầu tiên giành được giấy phép UCI WorldTour vào năm 2016. Đội cũng hợp tác với nhà sản xuất quần áo đua xe đạp Thụy Sĩ ASSOS.

Sự ủng hộ của Burberry đối với Qhubeka NextHash bắt đầu từ cuộc đua vào ngày 26/6 vừa qua và sẽ tiếp tục trong suốt năm 2021. Logo của hãng và Thomas Burberry Monogram sẽ xuất hiện trên áo đua xe đạp và xe tour của Team Qhubeka NextHash.

Quảng cáo
Qhubeka NextHash Logo của Burberry và các đơn vị tài trọ khác sẽ cùng xuất hiện trên áo của các thành viên trong đội Qhubeka NextHash.

Tổ chức từ thiện Qhubeka NextHash cho phép tất cả mọi người có thể nhận được xe đạp thông qua các chương trình phi lợi nhuận của tổ chức. Các hoạt động này cũng sẽ được hỗ trợ bởi một khoản quyên góp lớn đến từ Burberry. Mục đích trọng tâm của tổ chức là giúp sinh viên nghèo đi đến trường, nhân viên y tế có khả năng tiếp cận tới nhiều bệnh nhân hơn và cung cấp các thiết bị, vật dụng cần thiết cho đội ngũ cứu hộ tuyến đầu.

Đội đua xe đạp Qhubeka NextHash Team Qhubeka NextHash trong giải đua Tour de France.

Giám đốc marketing của Burberry, Rod Manley cho biết: “Chúng tôi được truyền cảm hứng từ những hoạt động của Qhubeka NextHash, cùng hợp nhất nhiều nền văn hóa và nguồn gốc khác nhau để tập trung cho hiệu suất cao, đồng thời mang đến các tác động tích cực đầy ý nghĩa đến cộng đồng xung quanh”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm