Burberry mang kiến trúc điêu khắc “ảo cảnh” đến đảo Jeju, Hàn Quốc

Burberry mang kiến trúc điêu khắc “ảo cảnh” đến đảo Jeju, Hàn Quốc
Dự án được thiết lập nhằm kỷ niệm BST outerwear của nhà mốt nước Anh.

Burberry đã mang đến trải nghiệm nghệ thuật cùng thời trang "ảo cảnh" đầu tiên của mình tới đảo Jeju, Hàn Quốc để kỷ niệm bộ sưu tập các thiết kế outerwear (áo khoác) biểu tượng của thương hiệu.

Điểm đến là sự kết hợp của thiên nhiên và công nghệ, thông qua một tòa nhà điêu khắc phản chiếu lấy cảm hứng từ địa hình tự nhiên của ngọn núi Sanbangsan trên bờ đảo Jeju.

Burberry

Tòa nhà phản chiếu khung cảnh thiên nhiên xung quanh núi Hallasan trên bề mặt. Cùng chủ đề về bộ sưu tập outerwear của Burberry, dự án hướng đến mục tiêu làm mờ ranh giới giữa “thiên nhiên và công nghệ, bên trong và ngoài trời, thực tế và tưởng tượng”.

Quảng cáo

burberry

Bên trong toà nhà, các thiết kế áo khoác của Burberry, từ mẫu áo phao mới nhất cho đến các phiên bản hiện đại của chiếc áo khoác trench đặc trưng của nhãn hiệu Anh Quốc, sẽ được trưng bày cho khách tham quan. Khách ghé thăm cũng có thể tận hưởng khoảng thời gian như ngừng lại tại Thomas’s Café với những món đồ uống và tráng miệng đặc biệt.

Burberry

Một không gian sáng tạo bên trong được phát triển với chi tiết quả cầu kỹ thuật số và những va chạm vật lý. Ngoài ra, bộ môn nghệ thuật sắp đặt nhập vai cũng như các dự án điện ảnh tương tác của các nghệ sĩ, cũng đều được trưng bày bên trong không gian.

Burberry Các ngôi sao Kpop tham dự sự kiện Burberry tại đảo Jeju.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm