Burberry mới khai trương ở HCM mang đến sự mới mẻ đầy phong cách và sang trọng

Được thiết kế với sự hợp tác của kiến trúc sư nổi tiếng Vincenzo De Cotiis, Burberry mang đến sự mới mẻ trong không gian cửa hàng Burberry mới khai trương ở HCM. Những dấu ấn mang tính biểu tượng của nhà mốt Anh được diễn giải lại đầy phong cách và sang trọng tại Burberry mới khai trương ở HCM. Lấy cảm hứng từ sự phát triển của họa tiết Burberry Check, ý tưởng kết hợp trần nhà phản chiếu với các lưới kim loại giao nhau và sàn ván chequer lát gạch chuyển vùng, các yếu tố phản chiếu lẫn nhau mang đến cảm giác không gian cởi mở cho Burberry mới khai trương ở HCM

Burberry mới khai trương ở HCM

Màu sắc cốt lõi của biểu tượng Burbery Check cũng hiện diện khắp cửa hàng với nhiều kết cấu khác nhau, từ bê tông và gốm sứ đến lớp sơn hoàn thiện có độ bóng cao, kết hợp các yếu tố bạo lực với vật liệu cao cấp để tạo ra cảm giác hiện đại rõ rệt.

Burberry mới khai trương ở HCM

Các phụ kiện có sẵn tại cửa hàng Burberry mới khai trương ở HCM là những chiếc túi đặc trưng của Burberry với loạt màu sắc và chất liệu mới, đặc biệt là màu hạt dẻ cười và hồng đào cùng họa tiết Thomas Burberry Monogram mới và vải cotton dập kim. Cửa hàng cũng sẽ bán mẫu túi mini Pocket Bag và túi tote Freya màu cam, với các chi tiết bằng da thuộc . Ngoài ra còn có khăn choàng len lụa cổ điển của Burberry, mũ bucket, mũ bóng chày và móc đeo Thomas Bear.

Burberry mới khai trương ở HCM

Xa hoa và lộng lẫy nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, buổi sự kiện khai trương cửa hàng Burberry mới khai trương ở HCM đã có sự góp mặt của rất nhiều những nghệ sĩ, KOLS, Influencer nổi tiếng trong giới thời trang Việt Nam. Tất cả đã tạo nên một không gian nghệ thuật và thời trang vô cùng đẳng cấp.

Burberry mới khai trương ở HCM

Burberry hợp tác Minecraft bước chân vào vũ trụ game giữa metaverse