Các minh tinh Hollywood diện trang sức triệu đô trên thảm đỏ Oscar 2021

Các ngôi sao Hollywood và những người có tầm ảnh hưởng lớn trong bộ môn nghệ thuật thứ 7 đã xuất hiện lộng lẫy cùng trang sức triệu đô trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 93 tại Los Angeles.

Tại lễ trao giải năm nay, Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh đã ra quy định thời trang cho khách mời tham dự. Người tham dự sự kiện không được diện quần thể thao cũng như các trang phục mang phong cách sleepwear lên thảm đỏ. Các nghệ sĩ khi tham dự sự kiện mặc trang phục mang tính truyền cảm hứng và khát vọng cho cộng đồng. Đồng thời, trang phục được các sao lựa chọn khi tham gia Oscar 2021 cũng có thể nói lên được cá tính của họ. Đặc biệt tại thảm đỏ Oscar 2021 ngoài những bộ cánh thời thượng còn có hàng loạt phụ kiện đắt đỏ, có món trị giá hàng triệu USD.

oscar 2021 Zendaya - diễn viên đóng bạn gái Người Nhện - gây ấn tượng với bộ trang sức 6 triệu USD ở Oscar 2021

Nữ diễn viên Zendaya diện đầm cúp ngực cut-out màu vàng tươi của Valentino, giày cao gót Jimmy Choo. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý trong outfit lần này của cô lại đến từ trang sức trị giá 6 triệu USD thuộc bộ sưu tập Magnifica, gồm dây chuyền 183 carat, khuyên tai và hai chiếc nhẫn. Với vòng cổ, hoa tai hình giọt nước bằng kim cương Bvlgari và hai chiếc nhẫn tuyệt đẹp, một chiếc đính viên kim cương màu vàng đậm và một chiếc khác đính đá ngọc lục bảo, Zendaya tỏa sáng giữa rừng sao.

oscar 2021 Mẫu váy của Regina King được làm trong 140 giờ, có số lượng pha lê Swarovski kỷ lục đối với nhà mốt Pháp.

Không phải ngẫu nhiên Regina King là một trong số ít cái tên gây được chú ý tại thảm đỏ. Được chế tác trong suốt 140 giờ trong xưởng may, thiết kế có số lượng pha lê Swarovski kỷ lục cho nhà mốt. Với 62.000 viên sequin, 3.900 viên đá lấp lánh nhạt, 4.500 viên đá có tông màu tối và 80 m đường khâu dây chuyền, mẫu váy này là thiết kế thời trang đúng ý hai nhà tạo mẫu. Ngoài ra, cô còn kết hợp thêm bông tai, vòng tay và nhẫn Forevermark để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng. Để đảm bảo hiệu ứng tốt nhất, Regina King còn cẩn trọng tham gia vào quá trình thiết kế trang phục từ lúc phác thảo, chọn màu sắc, thiết kế và tất cả phụ kiện phối kèm.

Oscar 2021 Andra Day tại thảm đỏ Oscar 2021

Trong lần đầu tiên nhận được đề cử Oscar với vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, Andra Day rất biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật. Không chỉ lựa chọn bộ cánh gợi cảm với những đường cắt xẻ táo bạo, cô còn sử dụng trang sức từ Tiffany & Co. với tổng trị giá hơn 2 triệu USD.

Oscar 2021 Nữ diễn viên Olivia Colman trong trang phục đầm Dior màu đỏ rực

Quảng cáo

Olivia Colman gây choáng với trang sức Chopard và bộ váy Dior Haute Couture đỏ rực. Giá tiền cụ thể của trang sức này không được công bố nhưng chúng được liệt kê vào nhóm trang sức có giá trị cao mà các ngôi sao có mặt trên thảm đỏ Oscar lần này lựa chọn.

Oscar 2021 Amanda Seyfried đỏ rực trên thảm đỏ Oscar 2021 trong thiết kế của Armani Privé

Amanad Seyfriend cuốn hút ánh nhìn nhờ vẻ đẹp vượt thời gian với đôi bông tai hình giọt nước, vòng tay và nhẫn của hãng trang sức Forevermark.

Oscar 2021 Ca sĩ-nhà soạn nhạc Tiara Thomas trong bộ suit đính lông vũ trắng từ Jovana Louis

Tiara Nicole Thomas - ca nhạc sĩ có phong cách cá tính người Mỹ - đặt nhà thiết kế Jovana Louis làm riêng bộ suit độc đáo. Thiết kế này có chi tiết lông vũ phối với áo xẻ ngực sâu bên trong. Cô sử dụng vòng cổ kim cương lariat như món phụ kiện chính. Chiếc vòng cổ lariat kim cương góp phần làm cho bộ cánh của Tiara Thomas trở nên nổi bật. Nhiều người phỏng đoán giá của chiếc vòng này không dưới 2 triệu USD.

Oscar 2021 Nữ diễn viên Maria Bakalova xinh đẹp như một cô công chúa trong thiết kế đầm “hàng thửa” từ Louis Vuitton

Maria Bakalova, cô gái người Bulgaria nhận đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc với Borat Subsequent Moviefilm, xuất hiện trong bộ váy trắng xẻ ngực gợi cảm. Vẻ đẹp của cô tựa như nữ thần trong trang sức của thương hiệu Moussaieff Jewelers.

Oscar 2021 Nam diễn viên Daniel Kaluuya diện cả cây đen trên thảm đỏ

Bên cạnh các mỹ nhân, nam diễn viên Daniel Kaluuya cũng gây ấn tượng không kém trong bộ lễ phục đến từ thương hiệu Bottega Veneta, phối cùng trang sức kim cương và chiếc đồng hồ Santos de Cartier Skeleton của Cartier, ước tính có giá hàng triệu USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm