Cách phối đồ chuẩn fashional với áo hoodie không mũ

Áo hoodie không mũ vẫn có phom áo như mẫu truyền thống, tuy nhiên đã lược bỏ đi phần mũ và thường thiết kế ở dạng cổ tròn. Và đây cũng là mẫu áo hoodie rất được yêu thích bởi nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau.

Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi thoải mái, độ dài ngang hông và thường được may có mũ. Chính vì vậy nên áo hoodie không mũ bạn có thể hiểu là áo hoodie được bỏ phần mũ đi. Kiểu áo này được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là vải nỉ. Với thiết kế đơn giản, áo hoodie không mũ mang đến cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể biến nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến năng động, cá tính.

Cách phối đồ chuẩn fashional với áo hoodie nữ không mũ Với áo hoodie không mũ có phần gọn gàng, trẻ trung và năng động hơn, dễ dàng mix đồ cùng với nhiều item và phụ kiện thời trang khác nhau.

Áo hoodie không mũ cùng quần legging

Với một chiếc áo hoodie không mũ, từ dáng croptop hay áo dáng dài, chúng đều trông thật hoàn hảo khi bạn phối kèm với những loại quần bó. Chỉ cần nàng diện một chiếc áo hoodie không mũ và quần legging đơn giản, bạn đã trông thật cá tính và năng động rồi đấy. Đây cũng là một style khá phổ biến trong thời trang unisex của giới trẻ ngày nay, đặc biệt là đối với những bạn còn đang là học sinh hay sinh viên. Để hoàn thiện set đồ này hơn, những kiểu giày sneaker hay giày cao cổ cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Áo hoodie nữ không mũ cùng quần legging Áo hoodie không mũ cùng quần legging.

Áo hoodie không mũ cùng quần jogger

Đây là một style phối đồ đang rất được giới trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây. Việc lựa chọn những kiểu áo hoodie không mũ đơn sắc kèm theo những kiểu quần form thể thao không chỉ giúp bạn dễ dàng khi hoạt động mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ vô cùng. Nếu bạn là người ưu tiên sự thoải mái thì đây là bộ đồ dành cho bạn.

Phá cánh và năng động cùng quần jogger cá tính Phá cánh và năng động cùng quần jogger cá tính
Quảng cáo

Bên cạnh đó, ngoài những kiểu quần jogger thì việc bạn phối cùng các loại quần ống rộng cũng đem lại hiệu quả tương tự. Có thể nói, đây là một phong cách không hề kén dáng người mặc mà phù hợp với nhiều thân hình.

Áo hoodie không mũ cùng chân váy midi

Tất cả các cô nàng khi diện chân váy midi luôn toát lên vẻ đẹp rất thiếu nữ và nhẹ nhàng. Và điều này vẫn sẽ đem lại hiệu quả tương tự khi phối cùng một item đầy tính thể thao như áo hoodie không mũ. Đối với những kiểu áo này, bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu chân váy midi dáng xòe hay dáng ôm body đều ổn.

Phối áo hoodie không cổ với chân váy midi. Phối áo hoodie không cổ với chân váy midi.

Một mẹo hay dành cho bạn khi phối đồ đó là hãy lựa chọn những kiểu giày có màu trùng với màu áo hoodie mà bạn diện. Chỉ với việc áp dụng những mẹo này, set đồ của bạn sẽ trở nên hài hòa và mang tính thẩm mỹ cao hơn hẳn đấy.

Giấu ống quần kết hợp với bốt cao cổ

Có thể nói, mốt giấu quần khi kết hợp áo nỉ với váy ngắn hay quần short luôn mang đến sức hút khó cưỡng cho người mặc. Đó là phong cách khiến bạn trở nên vô cùng cá tính và năng động. Hơn nữa, việc kết hợp trang phục với đôi bốt cao đến đầu gối chẳng khác nào tăng tính thẩm mỹ cho set đồ theo cấp số nhân. Cách kết hợp này không hề xa lạ nhưng không bao giờ lỗi mốt và được phái đẹp luôn ưu ái diện đồ.

Thật độc đáo khi kết hợp cùng kiểu quần tây và giày bốt giấu quần. Thật độc đáo khi kết hợp cùng kiểu quần tây và giày bốt giấu quần.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm