Căn hộ của những ngôi sao âm nhạc như Cher & Drake sang trọng cỡ nào?

Căn hộ của những ngôi sao âm nhạc như Cher & Drake sang trọng cỡ nào?
Cùng khám phá những cơ ngơi cực kỳ sang trọng của hai cây đại thụ trong làng âm nhạc – Cher và Drake.

Dinh thự sang trọng của Cher – Đậm chất Ý

Phong cách Phục hưng Ý nổi bật của Silk Building chắc chắn rất thu hút ở New York. Công trình kiến ​​trúc 12 tầng ngoạn mục này nằm trong khu phố Noho của Manhattan, chiếm toàn bộ khu phố giữa các đường Broadway và Lafayette. Căn hộ áp mái 4 tầng tuyệt đẹp từng thuộc sở hữu của Britney Spears và Cher! Bây giờ, nó được bán trên thị trường với giá 6,9 triệu đô la Mỹ. Tòa nhà được xây dựng vào năm 1908 nhưng nhiều sao hạng A đã thực hiện nhiều lần cải tạo để khiến nó trở nên hiện đại và tiện nghi. Cher là chủ sở hữu đầu tiên của căn hộ áp mái này và bà sống ở đó cho đến năm 1990 và sau đó bán nó cho Russell Simmons với giá 1,6 triệu đô la Mỹ.

Tiếp theo, nó được Britney Spears mua lại, thời điểm cô viết ca khúc đoạt giải Grammy “Toxic” và sống ở đó trong 4 năm. Một số tính năng nổi bật của căn hộ áp mái bao gồm sân hiên ngoài trời rộng 400 foot vuông, quầy bar trong dãy phòng chính và lò sưởi đầy đủ tính năng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tu sửa, phòng ngủ thứ năm có thể được bổ sung bằng cách thay đổi sân thượng bằng bồn tắm mở ra sân hiên lớn với tầm nhìn tuyệt vời Greenwich Village và Tòa nhà Empire State.

Nhà bếp xinh đẹp được tạo kiểu hoàn hảo với đồ đạc và nội thất tốt nhất. Sống ở Noho có nghĩa là bạn có thể gặp một loạt những người nổi tiếng sở hữu căn hộ gần đó. Nếu bạn ra ngoài để đi dạo, có thể bạn sẽ thấy những đoàn quay phim hành động và chụp ảnh. Trong lịch sử của mình, Silk Building từng được Tower Records thuê ở tầng đầu tiên vào năm 1983. Keith Richards từng sống trong tòa nhà nơi ông sở hữu hai tầng bao gồm cả phòng thu âm của mình.

Quảng cáo

Drake’s Posh Pad – Phóng khoáng kiểu California

Kỹ năng rap tuyệt đỉnh của Drake rõ ràng đã khiến anh trở thành một ngôi sao vô cùng thành công. Sự nổi tiếng của anh ấy đã trở thành yếu tố quan trọng và ở độ tuổi trẻ như vậy, các khoản đầu tư, hợp đồng quảnh cáo và quan hệ đối tác kinh doanh của anh ấy đã thu về 94 triệu đô la Mỹ từ năm 2016 đến năm 2017. Drake hiện được biết đến là một nhà đầu tư bất động sản.

Hiện tại anh ấy đang để mắt đến Elementi – một trong những ngôi nhà ngoạn mục nhất của California do Michael Chen thiết kế. Elementi thật sự hoành trang cả về diện tích lẫn đẳng cấp. Lối vào kiểu cây cầu của ngôi nhà dẫn đến cửa trước trên dòng nước chảy xuống qua phòng ăn nằm lơ lửng, và sau đó chảy vào một giếng trời ở tầng thấp hơn.

Với không gian rộng 18.000 feet vuông, ngôi nhà có bảy phòng ngủ và mười bốn phòng tắm. Nó bao gồm nhà bếp của đầu bếp, phòng đựng thức ăn của quản gia và một giếng trời thông suốt từ hầm đến tầng dưới. Phòng chính thông qua một ban công và có hai bức tường bằng kính để đón tầm nhìn tuyệt đẹp. Bổ sung cho nó là các phòng tắm kép được ốp bằng đá cẩm thạch và một phòng tắm có giếng trời. Tầng hầm / tầng trệt được thiết kế xung quanh khu vui chơi giải trí.

Điểm nhấn của căn biệt thự là một cây ô liu 150 năm tuổi nhập thẳng từ Địa Trung Hải với những cành cây hùng vĩ. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy hầm rượu 2.000 chai, phòng tập thể dục, văn phòng và rạp hát tại nhà. Khu Trousdale Estate sang trọng là nơi Elementi tọa lạc. Nó được phát triển vào những năm 1950 và đã trở thành bến đỗ cho nhiều cư dân nổi tiếng trong quá khứ của Hollywood như Elvis Presley, Simon Cowell, Katy Perry và Jennifer Aniston, cùng nhiều ngôi sao khác.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm