Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới

Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới
Căn biệt thự “đắt giá nhất trên thế giới” gần đây xuất hiện trong video của nhà sản xuất người Anh Michael. Đây cũng là lần đầu tiên những hình ảnh bên trong căn biệt thự được công bố với thế giới.

Với mức giá 340 triệu USD, bất động sản có tên Behold The One này sẽ trở thành căn biệt thự đắt nhất được bán ở Mỹ. Căn biệt thự tọa lạc ở Bel Air, Los Angeles, Mỹ, trên mảnh đất rộng 100.000m2. Căn biệt thự có tới 30 phòng tắm, một bể bơi kích thước Olympic và 5 bể bơi khác nhỏ hơn. Riêng hộp đêm đã rộng tới 650m2, có lối đi dẫn ra phố, tránh cho các vị khách mời phải đi qua căn nhà chính.

Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới Căn biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng 100.000m2 ở Los Angeles, Mỹ. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-2 Sau gần một thập kỷ thiết kế và xây dựng, Behold The One được mệnh danh là ngôi nhà đắt nhất trên thế giới đã sẵn sàng ra mắt nhà đầu tư toàn cầu. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-3 Nằm trên một dài đất rộng 5 mẫu Anh trong khu đô thị sang trọng Bel Air – Los Angeles, công trình này từng là một bí ẩn được bảo vệ một cách chặt chẽ. Chỉ đến thời điểm này, hình ảnh chi tiết về nội thất và không gian của ngôi nhà mới được bật mí rộng rãi. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-4 Việc sử dụng tông đen, trắng và xám trong toàn bộ ngôi nhà dựa trên mong muốn một bảng màu trung tính của chủ sở hữu Nile Niami. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-5 Khu vực tiếp khách rộng rãi, thoáng đãng, được thiết kế theo phong cách cởi mở. Chiếc đèn chùm cầu kỳ cùng sàn gỗ cứng cao cấp khiến không gian này trở nên sang trọng.
Quảng cáo
Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-6 Phòng ngủ rộng lớn, trang nhã. Bức tường kính bao quanh đem đến cảnh sắc phố phường và ánh sáng tự nhiên. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-7 Ngoài thiết kế bắt mắt, ngôi nhà còn gây kinh ngạc với số lượng 42 phòng tắm, 21 phòng ngủ, một master-suite rộng đến 511 mét vuông, một phòng trưng bày 30 chiếc ô tô, một sân chơi bowling bốn làn, một tầng spa, một rạp chiếu phim 30 chỗ ngồi, một không gian có thể chứa đến 200 người dành cho các buổi dạ tiệc từ thiện với khoang nổi nhìn ra Los Angeles, sky deck rộng 929 mét vuông và 5 hồ bơi. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-8 Để ngôi nhà trở nên linh hoạt, đội ngũ đã tách không gian giải trí ra khỏi các khu vực sinh hoạt. Khu vực sinh hoạt được đặt ở tầng thấp hơn, tạo bệ đỡ cho phần còn lại của ngôi nhà và làm giảm trọng lượng của nó. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-9 Nhờ sự hợp tác giữa Creative Art Partners và Art Angels, nơi nghỉ dưỡng này sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng, bao gồm những tác phẩm cánh bướm của Stephen Wilson ở tầng dưới cùng bộ sưu tập đồ nội thất bespoke. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-10 Theo Architectural Digest, ngôi nhà cần đến 600 người thợ xây và hơn 8 năm để hoàn thiện. Bên trong ngôi biệt thự đắt giá nhất thế giới-11 Sắc lệnh được phê duyệt gần đây của thành phố nhấn mạnh những ngôi nhà tầm cỡ như thế này sẽ không bao giờ được xây dựng ở Los Angeles nữa. Điều đó có nghĩa Behold The One đang và sẽ là ngôi nhà độc nhất vô nhị với cách tiếp cận này.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm