Cặp đôi mùi hương hoàn hảo- Very Good Girl x Bad Boy Le Parfum

Cặp đôi mùi hương hoàn hảo- Very Good Girl x Bad Boy Le Parfum
Carolina Herrera quyết định sẽ một lần nữa mang “cặp đôi” cùng trở lại sân chơi với tên gọi mới và khoác lên mình những chiếc áo mới: Very Good Girl và Bad Boy Le Parfum.

Khi thế giới hương lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện của Good Girl nhà Carolina Herrera vào năm 2016 – “nàng” với hình tượng chiếc giày gót nhọn kiêu hãnh đã đánh dấu cho sự mở màn của những nốt hương đậm tính nữ quyền, mạnh mẽ mà vẫn thật khéo léo, uyển chuyển và thể hiện được sự đa diện độc đáo trong tính cách của người phụ nữ. Cả thế giới lúc đó khi ngắm nhìn “nàng” đều tự hỏi: “Liệu chàng trai nào sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho “cô gái ngoan” này đây?”

Good Girl nhà Carolina Herrera với hình tượng chiếc giày gót nhọn kiêu hãnh

Và chính Carolina Herrera đã giúp các tín đồ hương thơm giải đáp thắc mắc ấy bằng sự ra đời của “Bad Boy” vào năm 2019. Bad Boy xông xáo đi vào sân chơi của những nốt hương và khẳng định vị thế ngông nghênh của một gã trai “hư” với thiết kế tia sét đen cùng một chút ánh vàng nơi thân chai tạo nên vẻ uy quyền và táo bạo. Bad Boy sánh đôi cùng Good Girl chính là định nghĩa về một cặp đôi hoàn mỹ, và trở thành những cái tên được săn đón liên tục trong địa hạt thơm.

Bad Boy khẳng định vị thế ngông nghênh

Năm 2021, lần đầu tiên nhà Carolina Herrera quyết định sẽ một lần nữa mang “cặp đôi” này cùng trở lại sân chơi với tên gọi mới và khoác lên mình những chiếc áo mới: Very Good Girl nhuộm một sắc đỏ rực kiêu sa và thu hút, đỏ của quyến rũ, đỏ của đam mê, đỏ của quả chín mọng, và đỏ của Hoa Hồng. Bad Boy Le Parfum sắc lạnh với “chiếc áo” đen cùng chất liệu matte (lì) càng làm tăng thêm sự bí ẩn thâm trầm, đậm nét đàn ông cuốn hút. Nàng diện lên chiếc đầm đỏ mê hoặc, khoác tay chàng trai trong bộ suit đen – quyền lực và hoàn hảo tiếp tục sóng đôi để cả thế giới phải ngước nhìn trong trầm trồ và ngưỡng mộ.

Carolina Herrera mang “cặp đôi” này cùng trở lại sân chơi với tên gọi mới và khoác lên mình những chiếc áo mới

Very Good Girl nay đã được cởi bỏ khỏi những nốt nhài Sambac quen thuộc, một quyết định mang tính phá cách và liều lĩnh của Carolina Herrera khi Nhài Sambac là loại nguyên liệu trân quý gần như đã trở thành một phần không thể thiếu của dòng nước hoa trứ danh này.

Very good girl pha trộn những tầng hương quyến rũ

Thoát mình ra khỏi sắc xanh đen bí ẩn tư lự, Very Good Girl tự tin khoác lên vẻ quyến rũ và tươi vui của những nốt Hoa Hồng Đỏ hòa cùng hoa Ly ở tầng hương trung tâm, một nét đằm thắm và ngọt ngào của những trái Lý Chua Đỏ căng đầy mọng nước ở đoạn mở màn, nhưng với sự góp mặt của Cỏ Hương Bài và Rượu Vani ở tầng hương cuối đã để lại một vệt dài của những âm hưởng trầm lắng hơn. Vẫn là những mô tả đầy tài tình về sự đa chiều và nhiều tầng lớp trong tính cách của người phụ nữ bằng cuộc dạo chơi của những nốt hương – không đơn giản dễ hiểu nhưng chắc chắn không làm những tín đồ của chiếc giày gót nhọn này phải thất vọng.

Quảng cáo
Very Good Girl tự tin khoác lên vẻ quyến rũ và tươi vui của những nốt Hoa Hồng Đỏ

Và khác với nàng Good Girl nhiều váy áo lộng lẫy, chàng Bad Boy trung thành với sắc đen tuyền lịch lãm – nhưng chi tiết ánh vàng nơi thân chai nay đã được thay thế bằng một diện mạo “all black” và chất liệu matte càng tô đậm thêm sự huyền bí của gã trai này.

Bad boy Lễ Parfum hương thơm năm tính lịch lãm

Bad Boy Le Parfum là người sẽ xuất hiện vào giữa buổi tiệc và thản nhiên dắt tay Very Good Girl bỏ chạy khỏi bữa tiệc xa hoa, phóng lên chiếc mui trần rong ruổi khắp thành phố buổi đêm để tận hưởng không gian riêng chỉ 2 người – Ngẫu hứng nhưng không hề tùy tiện, Bad Boy biết cách biến mọi thứ theo ý mình muốn bằng sự khéo léo, lịch thiệp và hiểu được lòng người, nhưng sẽ không ngại phá bỏ đi một số nguyên tắc cũ kỹ cứng nhắc và đặt ra luật chơi của riêng mình.

Với tổ hợp hương hòa quyện giữa: Bưởi Chùm và Gai Dầu ở tầng hương đầu tiên, Hoa Phong Lữ và Tiêu Đen được chọn làm yếu tố trung tâm tạo nên sự nam tính đầy nồng nhiệt, chất liệu Da Thuộc cùng Cỏ Hương Bài ở tầng hương cuối cùng quấn lấy nhau đem đến vẻ phong trần bí ẩn – tất cả kiến tạo nên một gã trai hư mang sự khiêu khích nhiều hấp dẫn, ai mà chẳng thích một chàng trai tinh tường và đầy trò thú vị phải không nào?

Một diện mạo “all black” và chất liệu matte càng tô đậm thêm sự huyền bí

Cặp đôi Very Good Girl & Bad Boy Le Parfum - đại diện cho quyền lực và hoàn hảo, nay được ra mắt chính thức.

Cặp đôi quyền lực mang lại hương thơm thăng hoa
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm