Cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Son Heung Min là gương mặt đại diện mới nhất của Burberry

Cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Son Heung Min là gương mặt đại diện mới nhất của Burberry
Son Heung Min là cầu thủ châu Á đầu tiên đồng chiến thắng giải thưởng Chiếc giày vàng.

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Hàn Quốc, Son Heung Min đã được xướng danh đại sứ toàn cầu mới nhất của nhà mốt lâu đời nước Anh Burberry, mở đầu với một loạt các bức ảnh độc quyền được chụp riêng cho thương hiệu. 

Son Heung Min đã làm nên lịch sử với tư cách là cầu thủ châu Á đầu tiên đồng chiến thắng giải thưởng Chiếc giày vàng 2021/2022, một vinh dự hàng năm được trao cho cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League, khiến anh trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình Burberry. 

Phản ánh cam kết của Burberry trong việc vượt qua các ranh giới, mối quan hệ đối tác mới với nam ​​cầu thủ của Tottenham Hotspur sẽ tham gia cùng các đại sứ hiện tại là Cha Eun Woo và Marcus Rashford.

Quảng cáo

“Tôi rất vui khi trở thành đại sứ mới của Burberry. Là một vận động viên đến từ Giải Ngoại hạng Anh, tôi rất vinh dự được hợp tác với một thương hiệu giàu di sản của nước Anh. Tôi thích nỗ lực của Burberry cho trí tưởng tượng và sự đổi mới đã được kế thừa sâu sắc trong lịch sử của nó, đó là những giá trị mà tôi vô cùng yêu mến. Tôi rất hào hứng với hành trình mới mà chúng ta sẽ cùng nhau phát triển,” Son Heung Min chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Để chào mừng vị trí đại sứ mới, Son Heung Min đã có một bộ ảnh độc quyền chụp riêng cho Burberry trong những trang phục mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu, bao gồm chiếc áo Burberry Check Nylon Hooded Jacket ( thiết kế lưu trữ kỉ niệm của hãng), giày Arthur Sneakers và áo len Cable-Knit Wool Blend Sweater từ BST Pre-Fall/Winter 2022.

Son Heung Min Burberry

Son Heung Min Burberry

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm