CHANEL Cruise 2024 hoài niệm về thời vàng son của của phim ảnh đen trắng 

Thời gian vừa qua, tên thương hiệu CHANEL chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ Met Gala 2023 với chủ đề vinh danh NTK Karl Lagerfeld quá cố. Buổi trình diễn đầu tiên sau sự kiện giới thiệu bộ sưu tập CHANEL Cruise 2024, CHANEL đã đến Planet Hollywood, Los Angeles, bầu không khí trong phim trường đã tạo nên tâm trạng hoài niệm về thời vàng son của của phim ảnh đen trắng đầy quyến rũ hay một bãi biển với đầy cây cọ và cát trắng.

"Giữa việc tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của các ngôi sao điện ảnh vĩ đại và khơi dậy thế giới vui vẻ với thể dục nhịp điệu, thể thao và trượt patin, giữa một bên là giấc mơ và bên kia là thứ bạn muốn mặc, tất cả đều liên kết với sự cân bằng" Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard cho biết.

CHANEL Cruise 2024
CHANEL Cruise 2024

Mặc dù bộ sưu tập bày tỏ lòng kính trọng đối với thành phố điện ảnh, nhưng Viard cũng không quên đưa vào các mật mã thiết kế tinh túy của CHANEL. Những bộ vest bằng vải tweed, phụ kiện sequin và phom dáng nữ tính đều xuất hiện. "Trung thành với người phụ nữ CHANEL," đó là một câu nói về rất các kiểu người phụ nữ Hollywood được dùng trong suốt nhiều thập niên. Từ nữ doanh nhân thập niên 60 trong bộ vest bằng vải tweed, đến huấn luyện viên thể dục thập niên 80 vận động trong chiếc tất giữ ấm chân và bộ đồ bó sát cắt cao, cho đến cô gái tiệc tùng năm 2014 khiêu vũ suốt đêm trong chiếc váy ngắn đính sequin, đó là một bộ sưu tập giàu trí tưởng tượng và dành cho sự hào nhoáng.

CHANEL Cruise 2024
CHANEL Cruise 2024

Bộ sưu tập CHANEL Cruise 2024 mang đến một luồng gió mới, một cuộc hành trình, một trí tưởng tượng vô tư và vui vẻ, tại đây chúng ta thấy nhiều khía cạnh của một thế giới đầy màu sắc, vui tươi và thanh lịch khi bước đi trên sàn catwalk. Từ sự lộng lẫy của những năm 20, 30 cho đến nhịp điệu của những năm 70, 80. Quần soóc mini và áo liền quần đính sequin, áo ngực và áo ba lỗ thêu, bộ vest lấy cảm hứng từ thập niên 60, áo choàng tắm và bộ đồ ngủ giản dị, giày kiểu thập niên 30 và các biến thể disco của chúng, đồ bơi, áo quấn, tất ấm chân và váy dự tiệc: mọi thứ đều xoay quanh trí tưởng tượng liên kết mật thiết với điện ảnh, nằm trong vào lịch sử và ngôn ngữ thiết kế của CHANEL.

CHANEL Cruise 2024
CHANEL Cruise 2024

Không ngoài dự đoán, nhà mốt Pháp đã không thất bại trong việc thu hút sức mạnh của truyền thông bằng những tên tuổi lớn. Từ Margot Robbie (người mà chúng ta sẽ sớm thấy trong Barbie) đến Kristen Stewart, Marion Cotillard, Whitney Peak, qua đến G-Dragon và Nile Rodgers. CHANEL hạ cánh ở Los Angeles cùng với các đại sứ và nàng thơ của mình cho bộ sưu tập CHANEL Cruise 2024 giữa xưởng phim huyền thoại của Hollywood, tại Paramount Pictures Studios. Virginie Viard sử dụng những chiếc túi CHANEL trên sàn catwalk gợi nhớ đến những ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng nổi tiếng... Sử dụng một bảng màu màu được cân bằng cẩn thận giữa các sắc thái CHANEL cổ điển như màu đen và trắng mang tính biểu tượng, kết hợp với các tông màu nhạt và xen lẫn các tông màu rực rỡ mới. Bầu không khí điện ảnh toát ra qua các phụ kiện, trong đó đá, màu ombre và da ánh kim chiếm vị trí tâm điểm, dự báo sẽ được săn đón mạnh mẽ khi lên kệ.

CHANEL Cruise 2024
CHANEL Cruise 2024
CHANEL Cruise 2024
CHANEL Cruise 2024
 
 

 

Chanel Thu Đông 2023 biểu tượng hoa trà nở rộ trên sàn diễn