Chanel dự định ra mắt một cửa hàng dành riêng cho khách VIP

Chanel dự định ra mắt một cửa hàng dành riêng cho khách VIP
Chanel đang tìm cách tăng tính độc quyền cho thương hiệu và phục vụ những khách hàng VIP của mình.

Sau khi tin tức về doanh thu tăng trưởng 50% từ năm 2021 lên 15 tỷ USD, thương hiệu thời trang Pháp hiện có kế hoạch mở một cửa hàng riêng dành cho những khách hàng thân thiết nhất của mình.

 

Doanh thu Chanel đã tăng gấp ba lần lợi nhuận khi doanh số bán hàng may mặc, trang sức và đồng hồ của họ tăng vọt, bất chấp thời kỳ đại dịch. Trong khi doanh số bán sản phẩm làm đẹp và nước hoa bị giảm sút, thì lĩnh vực này đã tăng trưởng trong doanh số bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng. 

 

Quảng cáo

Để hỗ trợ lưu lượng truy cập từ các khách hàng có chi tiêu cao nhất của mình, Giám đốc điều hành Philippe Bondiaux đã chia sẻ rằng họ sẽ mở các cửa hàng độc quyền dành cho khách hàng cấp cao nhất của mình bắt đầu từ đầu năm 2023 tại các thành phố quan trọng của châu Á.

Chanel đã chứng kiến ​​sự phục hồi nhanh chóng về mức trước đại dịch và hiện đang giữ doanh thu cao thứ hai trong ngành công nghiệp xa xỉ sau Louis Vuitton. Mặc dù doanh số bán hàng của Chanel đã tăng trưởng nhanh chóng, nhưng vẫn chậm hơn khoảng một phần ba so với Hermès.

Ông Bondiaux tuyên bố rằng doanh thu cao của Chanel là do sự kết hợp của việc tăng giá và sản lượng cao hơn. Vào tháng 12/2021, Chanel thông báo có kế hoạch tăng giá những chiếc túi classic của mình lên ít nhất 60%.

chanel

Bên cạnh đó, công ty vẫn kiên quyết duy trì chiến lược kinh doanh làm đẹp trực tiếp đến người tiêu dùng. Trong khi các mặt hàng xa xỉ cấp thấp của Chanel bao gồm làm đẹp, nước hoa và kính mắt có sẵn trực tuyến, Chanel vẫn chưa hề có kế hoạch áp dụng thương mại điện tử cho phân khúc thời trang và đồng hồ của mình. Ông Blondiaux cho biết, "Chúng tôi không, và sẽ không bán thời trang hay phụ kiện trực tuyến." 

Tính độc quyền vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chanel. Liên quan đến các cửa hàng mới dành cho những khách hàng VVIP của họ, ông Bondiaux nhắc lại, “Mối bận tâm lớn nhất của chúng tôi là bảo vệ khách hàng và đặc biệt là những khách hàng đã gắn bó với thương hiệu từ lâu. Chúng tôi sẽ đầu tư vào các cửa hàng được bảo vệ rất cẩn thận để mang đến những trải nghiệm rất riêng cho khách hàng.” 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm