Được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1982, LES 4 OMBRES TWEED hiện là một mặt hàng chủ lực trong dòng trang điểm CHANEL. Đối với bộ sưu tập mới, họa tiết độc đáo của vải tweed được in chìm lên bề mặt phấn mắt. Đi kèm với kết cấu sang trọng, dễ pha trộn, cho lớp nền satin với 4 sắc độ kết hợp hài hòa tạo nên nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ vẻ ngoài tự nhiên đến vẻ ngoài bóng bẩy sang trọng.

LES 4 OMBRES TWEED: TWEED FAUVE

Bản hòa âm đầu tiên trong BST LES 4 OMBRES TWEED mang tên Tweed Fauve, bao gồm các màu sắc rạng rỡ mang lại sự ấm áp cho đôi mắt. Một sự kết hợp sắc mạnh mẽ của cảm hứng từ đất và lửa, kết hợp giữa màu cam gạch rực rỡ với độ sâu của màu nâu aubergine mãnh liệt, được nhấn nhá bởi sự tỏa sáng tinh tế của san hô sa tanh và sự phản chiếu của vàng hổ phách.

LES 4 OMBRES TWEED: TWEED CUIVRÉ

Tweed Cuivré trong BST LES 4 OMBRES TWEED giúp chúng tỏa sáng với ánh vàng lung linh. Một phong cách thanh lịch gợi lên sự phong phú và rực rỡ của những loại mỹ kim mà Gabrielle Chanel yêu quý.

LES 4 OMBRES TWEED: TWEED POURPRE

Tweed Pourpre trong LES 4 OMBRES TWEED kết hợp giữa màu hồng và màu hoa cà để mang đến một kiểu trang điểm tỏa sáng óng ánh. Một sự dao động thú vị giữa mềm mại và táo bạo. Tweed Pourpre kết hợp những sắc thái thiên hồng – đỏ – nâu với lớp kết cấu nhũ mịn màng đầy quyến rũ.

LES 4 OMBRES TWEED: TWEED BRUN ET ROSE

Bốn tông màu nâu và be tự nhiên đại diện cho sự sáng tạo cuối cùng, Tweed Brun et Rose sẽ mang đến cho bạn sự thanh lịch tuyệt đối. 

Triển lãm "Trang sức Cao cấp Escale à Venise" của CHANEL tại Việt Nam