Chanel nhận chỉ trích vì hộp lịch có giá 20 triệu đồng nhưng toàn “đồ linh tinh”

Chanel nhận chỉ trích vì hộp lịch có giá 20 triệu đồng nhưng toàn “đồ linh tinh”
Ngày càng có nhiều khách hàng lên tiếng chỉ trích sản phẩm mới nhất của nhà mốt nước Pháp “chẳng khác nào một trò đùa”.

Thời điểm lễ hội đến gần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đang mang tới cho khách hàng những bộ lịch ấn tượng theo phong cách rất riêng của mình, bao gồm cả Chanel.

Tuy nhiên, trong một số video gần đây được chia sẻ trên TikTok để nói về sản phẩm mới này, tài khoản @eliseharmon đã thẳng thắn bình luận về việc liệu nó có xứng đáng với sự cường điệu và mức giá 825 USD hay không.

Chiếc hộp lịch lớn mô phỏng hình dáng chai nước hoa Chanel No.5 biểu tượng, khi mở ra chúng ta sẽ thấy được những chiếc hộp nhỏ có đánh số theo ngày, và bên trong mỗi hộp được cho là sẽ có một món hàng đặc biệt của Chanel.

Quảng cáo

@eliseharmon đã mở hộp số 9 đầu tiên, và ngay lập tức đã thất vọng thốt lên khi bên trong đó là một hình dán sticker “Ok, đây chắc hẳn là một trò đùa. Đây là một trò đùa. Sticker ư?!”

Cô nàng Tiktoker tiếp tục mở những chiếc hộp tiếp theo, trong đó, hộp số tám đi kèm với một chiếc túi dustbag nhỏ, và những món quà khác dần được hé lộ: một lọ sơn móng tay Le Vernis, son môi Rouge Allure, hình dán xăm, một chiếc vòng tay và một cuốn sách nhỏ …

Một khách hàng khác của thương hiệu có tên tài khoản là A Heated Mess trên YouTube cũng đã đưa ra đánh giá trong một video gần đây có tiêu đề “Mở hộp lịch Chanel Thất bại! Một hộp lịch sticker giá 825 USD đáng thất vọng.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm