Chào thu cùng phong cách thời trang của Lisa (Blackpink)

Chào thu cùng phong cách thời trang của Lisa (Blackpink)
Chào thu với những lớp áo ấm cúng, tông màu đất và áo khoác ngoài sành điệu, sự chú ý đang ‘va vào’ phong cách thời trang của Lisa (Blackpink). Cô ấy là một biểu tượng dẫn đầu xu hướng được biết đến với gu thẩm mỹ đáng và khả năng âm nhạc tuyệt vời.

Những chi tiết độc đáo trong mỗi lần xuất hiện dưới phố đã thu hút mọi ánh nhìn bằng diện mạo tự tin và cá tính. Những bộ cánh ‘mix & match’ thường ngày theo phong cách thời trang của Lisa đã tiếp tục truyền cảm hứng cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Áo phao giữa ấm trong bầu không khí dần se lạnh

 phong cách thời trang của Lisa

Lisa đã cho ta thấy tại sao áo khoác phao crop top lại là lựa chọn trendy cho mùa thu năm nay. Đó là kiểu dáng thời thượng giúp vừa mang nét hiện đại cho trang phục của bạn đồng thời vừa giữ ấm cho cơ thể bạn. Bạn có thể kết hợp nó với quần jean hoặc váy denim xẻ tà để có vẻ ngoài sang trọng, phong cách riêng đầy cá tính.

Áo khoác lông ma mị và bí ẩn

UZxvryB.jpg

bbcq1gw.jpg

Mặc một chiếc áo khoác lông vũ sáng bóng trong mùa thu là một lựa chọn tuyệt vời, một điểm nhất tạo thêm chiều sâu và nét sang trọng cho bộ trang phục của bạn. Lông vũ có thể gợi lên cảm giác ấm áp và dễ chịu, khiến chúng trở thành sự lựa chọn độc đáo và bắt mắt cho mùa này. Hãy nhìn vào tủ quần áo mùa thu của cô ấy, áo khoác lông vũ có vẻ là một item không thể thiếu.

Sự kết hợp đầy gần gũi

LUe5mdO.jpg

ox1eRYc.jpg

Phối áo hoodie với áo khoác da là một cách tuyệt vời và mới lạ để không chỉ giữ ấm cho bản thân mà còn khiến ta cảm thấy thoải mái trong chiếc hoodie thường ngày cùng với sự tinh tế sắc sảo đến từ áo khoác da. Đây là hai thái cực thẩm mỹ khác nhau khi hoodie tạo cảm giác gần gũi, trong khi áo khoác da lại mang đến một góc nhìn gai góc hơn.

Hai chiếc áo tương phản phong cách này tạo ra một sự cân bằng nhưng đầy thú vị, hoàn hảo cho phong cách thời trang đường phố, sang trọng theo phong cách thành thị, cộng hưởng với phong cách cá nhân của Blackpink Lisa.

Full Black – luôn là lựa chọn tốt khi không biết phối gì

Quảng cáo

AjWoCEB.jpg

EITXjC3.jpg

Nữ idol của nhóm nhạc Blackpink đã diện một bộ đồ vải tuýt toàn màu đen vào mùa thu. Có vẻ như đây là một cách đơn giản và đầy phong cách để làm nổi bật mọi thứ. Vải Tweed toát lên vẻ ngoài tinh tế nhưng đâu đó vẫn mang đến sự ấm áp trong khi thời tiết và nhiệt độ vẫn còn chưa quá lạnh.

Đó là một sự lựa chọn linh hoạt cho cả những dịp bình thường và trang trọng, thể hiện vẻ ngoài thanh lịch và vượt thời gian trong bầu không khí của mùa thu.

Hãy lựa chọn tông màu đất – gam màu đại diện cho mùa

r9Ueumt.jpg

Tông màu đất là một ‘quyết định’ phù hợp và an toàn trong mùa thu vì chúng hài hòa với màu sắc của thiên nhiên. Các sắc thái như màu nâu ấm áp, màu xanh ô liu và màu cam đậm gợi lên bầu không khí ấm cúng. Chiếc áo khoác ngoại cỡ mà Lisa mặc đã tạo ra một bảng màu nhẹ nhàng, bổ sung cho nét thẩm mỹ tổng thể của mùa.

Tỏa sáng với một chút kim tuyến và ánh kim

Rix0P3T.jpg

O60O5kD.jpg

Khoác lên một chiếc blazer được làm bằng vải sequin vào mùa thu có thể là một lựa chọn đầy phong cách và bất ngờ. Mặc dù sequin thường khiến ta liên tưởng đến các dịp lễ hội nhưng chúng có thể tạo thêm nét quyến rũ và lấp lánh dành riêng cho tủ quần áo mùa thu của bạn.

Bạn có thể kết hợp blazer đính sequin mang tông màu trung tính hoặc màu đất với những món item thân thuộc thường ngày như quần jean hoặc áo crop top. Đây là một phong cách vừa sang trọng vừa phù hợp với mùa.

Thay đổi phong cách với da lộn

ipqyouQ.jpg

Da là một trong những chất liệu thời trang cần phải cân nhắc và phối tỉ mỉ để diện sao cho đẹp, nhưng nó sẽ là sự lựa chọn thông minh vì chúng giúp giữ ấm trong thời tiết lạnh vừa gợi lên cảm giác sang trọng.

Mặc dù bạn có thể kết hợp áo da cùng với một chiếc quần da, nhưng dường như Lisa lại yêu thích chiếc áo khoác ngắn để thêm phần cá tính. Bạn cũng có thể thử để tạo nên một diện mạo theo sở thích của mình nhé!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm