NTK Hoàng Hải với BST Em tôi bế mạc VIFW 2022 

Khởi đầu với thời trang cưới, Hoàng Hải “rẽ lối” sang thiết kế đầm dạ hội và gặt hái thành công ngoài mong đợi. Hiện tại, BST Em tôi bế mạc VIFW 2022 của NTK Hoàng Hải đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Khi đã ở kỳ đỉnh cao của dòng thời trang ấy, anh trở về khai thác thế mạnh vốn có là những chiếc đầm cưới tinh khiết hòa quyện nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại. Vẻ hoài cổ, lãng mạn biến sân khấu BST Em tôi bế mạc VIFW 2022 của Hoàng Hải thành bức tranh thời trang châu Âu với những nét chấm phá mới mẻ, hòa vào dòng chảy xu hướng nhưng vẫn giữ được chất riêng biệt.

BST Em tôi bế mạc VIFW

Mỗi cô dâu trong giấc mơ của Hoàng Hải khi khoác lên mình thiết kế từ anh đều nổi bật, mang nét quý phái, rực rỡ của phương Tây nhưng vẫn nhẹ nhàng, bí ẩn đậm chất phương Đông. Trên nền đầm trắng BST Em tôi bế mạc VIFW 2022, với các chi tiết đính kết lấp lánh, bắt sáng giúp các nàng thơ của NTK thu hút mọi ánh nhìn qua từng bước di chuyển.

BST Em tôi bế mạc VIFW

Bảo Hà đã mở màn cho BST Em tôi bế mạc VIFW 2022 của Hoàng Hải bằng chiếc đầm bất đối xứng dựng corset nhẹ nhàng, toát lên phong thái của một cô dâu kiêu kỳ nhưng vô cùng ngọt ngào.

BST Em tôi bế mạc VIFW

Nhằm tôn lên sự sang trọng tuyệt mỹ, NTK Hoàng Hải đã đính lên trang phục của mình hàng nghìn viên pha lê swarovski, biến những chiếc đầm cưới trở thành kiệt tác. Toàn bộ quá trình đính kết được anh thực hiện bằng tay để đảm bảo độ đẳng cấp và tinh xảo. Người sáng lập thương hiệu Hoàng Hải chia sẻ, anh mất khoảng 200 – 250 giờ để hoàn thiện một tác phẩm mãn nhãn.

BST Em tôi bế mạc VIFW

Hoa hậu H’hen Niê xuất hiện ở cuối BST Em tôi bế mạc VIFW 2022 trong thiết kế đầm đuôi cá xẻ tà kết hợp với áo choàng lông vũ nhẹ nhàng, tinh tế khẳng định vị thế của một vedette lộng lẫy, rực rỡ nhất. Thiết kế đính pha lê dày đặc ở thân trên, phần tà dưới xẻ sâu gần tới hông, giúp cô phô diễn đôi chân thon dài quyến rũ.

BST Em tôi bế mạc VIFW

Trở lại đường đua thời trang cưới, NTK Hoàng Hải vẫn giữ thế mạnh là chất liệu và phom dáng. Bên cạnh đó, anh chú trọng khai thác kỹ thuật đính hạt đá, pha lê thủ công vốn là thế mạnh tạo ra những trang phục riêng biệt, mang đậm tinh thần Hoàng Hải.

NTK Hoàng Hải gây ấn tượng với giới thời trang bởi BST mới trình diễn trên du thuyền 5 sao