Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana

Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana
Trong đám cưới của tiểu thư Kitty Spencer, cháu gái Công nương Diana, Dolce & Gabbana đã thiết kế lên đến 5 mẫu đầm khác nhau cho cô. Tất cả đều thuộc dòng Alta Moda, dòng thời trang cao cấp nhất của Dolce & Gabbana.

Sau một thời gian hẹn hò, ngày 24/7 tiểu thư Kitty Spencer đã chính thức lên xe hoa với vị tỷ phú thời trang hơn cô 32 tuổi - Michael Lewis. Trong ngày trọng đại, Kitty nổi bật như một nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích với chiếc váy cưới couture (may đo cao cấp) đến từ nhà mốt nước Ý Dolce & Gabbana.

Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana Chiếc váy cưới trắng xa hoa được thiết kế bởi nhà mốt Dolce & Gabbana dựa trên thiết kế váy cưới của mẹ cô. Được biết, chiếc váy này được may thủ công và mất khoảng 6 tháng để hoàn thành

Kitty Spencer sinh ra trong gia đình quý tộc Spencer. Bố của cô là bá tước Spencer đời thứ chín, quý ngài Charles Edward Maurice Spencer, em trai công nương Diana quá cố. Mẹ của cô là Victoria Lockwood, một cựu người mẫu nước Anh. Cô là em họ phía ngoại của hai hoàng tử Harry và Williams. Tiểu thư Kitty Spencer còn là một người bạn thân lâu năm của nhà mốt Dolce & Gabbana. Hai nhà thiết kế người Ý làm sao có thể để cô tổ chức hôn lễ mà mặc thiết kế của bất kỳ nhà mốt nào khác!

Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana-2 Tỉ phú Michael Lewis và tiểu thư Kitty Spencer hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Instagram @germanlarkin

Nhà thiết kế Stefano Gabbana đã thiết kế 5 mẫu váy cưới khác nhau thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng để dành cho đám cưới xa hoa của Kitty Spencer. Tuy nhiên, mẫu váy cưới trắng phủ ren được lấy cảm hứng từ chính thiết kế váy cưới của mẹ cô cách đây 32 năm, đã gây ấn tượng với toàn bộ khách mời bởi sự lộng lẫy và tinh tế.

Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana-3 Phần vai bồng được khâu tay vô cùng tỉ mỉ ngay tại buổi thử váy của Kitty Spencer
Quảng cáo

Chiếc váy được thiết kế với tùng váy phồng chi tiết cổ áo cao, tay áo dài qua mu bàn tay và phần corset ôm lấy cơ thể giúp tôn lên vòng eo thon gọn của cô dâu. Sau 6 tháng làm việc liên tục, chiếc váy cưới lộng lẫy đã hoàn thiện mang theo mong ước về một đám cưới trong mơ của Kitty Spencer cùng tiến vào lễ đường.

Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana-4 Mái tóc vàng búi thấp được cài chiếc khăn voan dài 3m đã tạo nên diện mạo hoàn hảo của một nàng công chúa khi tiến vào lễ đường

Ngoài chiếc váy dành cho buổi lễ chính, Kitty Spencer cũng khoác lên mình những bộ váy rực rỡ và thanh lịch được thiết kế đính hoa và pha lê rất tinh tế, tạo nên diện mạo vương giả và sang trọng của nàng tiểu thư quý tộc.

Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana-5 Một chiếc váy khác từ thương hiệu Dolce & Gabbana được Kitty Spencer diện trong đám cưới. Thiết kế cúp ngực và hoạ tiết những đoá hoa rực rỡ dọc thân váy tạo nên vẻ ngoài yêu kiều và sang trọng của cô. Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana-6 Tủ đồ Dolce & Gabbana thiết kế cho đám cưới của Kitty Spencer còn có một chiếc đầm dạ hội màu xanh bằng tulle thêu hoa Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana-7 Tiếp sau đó, cô đổi sang chiếc váy cocktail được thêu “tỉ mẩn” bằng những sợi chỉ vàng và bạc đan xen. Cháu gái Công nương Diana mặc 5 váy cưới xa hoa của Dolce & Gabbana-8 Cuối cùng Lady Kitty Spencer xuất hiện trong chiếc váy hoành tráng đậm chất quý tộc. Với phần đuôi váy có độ phồng nhẹ và hoạ tiết hoa vẽ bằng tay trên nền vải lụa, chiếc váy này đã gây ấn tượng không kém chiếc váy cưới xa hoa của cô.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm