Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn

Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn
Để giữ vẻ ngoài tươi trẻ, Paris Hilton chăm chỉ dưỡng da và không ngại đổi mới diện mạo khi cắt tóc bob. Ở độ tuổi 40, nàng "tiểu thư nước Mỹ" Paris Hilton vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ trong tạo hình mới.

Gắn liền với mái tóc vàng xoăn sóng đặc trưng suốt bao năm qua, giờ đây Paris Hilton lại khiến dân tình bất ngờ khi cô thay đổi diện mạo với mái tóc ngắn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung dù đã ở độ tuổi tứ tuần.

Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn Paris Hilton nhìn trẻ hơn sau khi cắt tóc ngắn.

Ở tuổi 40, tiểu thư nước Mỹ không ngừng nỗ lực làm mới bản thân khi thay đổi kiểu tóc. Kiểu tóc bob của Paris Hilton mang hơi hướm cổ điển nhưng không kém phần sành điệu, theo Cosmopolitan. Eduardo Ponce, thợ cắt tóc yêu thích của Hilton, là người đứng sau tạo hình này.Trước khi cắt đầu bob, Paris Hilton gắn bó với tóc xoăn sóng.

Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn-2 Tạm biệt mái tóc dài óng ả, cô nàng Paris Hilton đã thay đổi diện mạo trẻ trung hơn rất nhiều lần với mái tóc bob cổ điển. Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn-3
Quảng cáo
Hình ảnh Paris Hilton khi mới cắt tóc ngắn, diện đầm vàng quyến rũ khoe đường cong nóng bỏng thu hút sự quan tâm của công chúng. Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn-4 Cách đây không lâu, Paris Hilton đã thu hút ống kính của báo giới khi cô xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ và tươi trẻ bên cạnh bạn trai kém tuổi của mình. Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn-5 Ái nữ nhà Hilton tóc ngắn trẻ trung, diện đầm ren sang chảnh khi tham dự bữa tiệc tối tại nhà hàng sang trọng ở Santa Monica cùng em gái Nicky và những người bạn. Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn-6 Bên cạnh việc thay đổi mái tóc xoăn dài thì chăm chỉ dưỡng da cũng là bí quyết để "nàng tiểu thư nước Mỹ" duy trì vẻ ngoài trẻ đẹp dù đã ở độ tuổi U40

Paris Hilton cũng đã từng chia sẻ rằng, bí quyết để cô giữ được vẻ ngoài tươi tắn là do cô đã chăm chỉ dưỡng da từ rất sớm với chu trình lên tới 10 - 12 bước: "Tôi bắt đầu chăm sóc da từ năm 7 tuổi. Mẹ là người dạy cho tôi biết mọi thứ".

Paris Hilton xinh đẹp và trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn-7 Paris Hilton rất chú trọng vào các bước skincare để duy trì một làn da khoẻ mạnh và vẻ ngoài trẻ trung. Cô nàng cũng thường xuyên sử dụng các thiết bị làm đẹp để chăm sóc da toàn diện nhất.

Paris Hilton đã được bạn trai - doanh nhân Carter Reum cầu hôn đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của mình. Người đẹp viết: "Khi bạn tìm thấy tri âm tri kỷ của đời mình, bạn không chỉ biết điều đó mà còn cảm nhận thấy sự sâu sắc. Tình yêu của tôi và tôi đã ở bên nhau từ ngày hẹn hò, trong dịp sinh nhật của tôi, anh ấy đã sắp xếp một chuyến du lịch tới thiên đường nhiệt đới. Khi chúng tôi đi bộ dọc bãi biển tới nhà hàng để ăn tối, Carter đã dẫn tôi đến trước chiếc lều kết hoa và quỳ gối cầu hôn. Tôi đã nói 'Em đồng ý, mãi mãi yêu anh!'. Anh ấy là người đàn ông duy nhất tôi muốn dành trọn đời ở bên".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm