Check-in 5 quán trà, cà phê “chất” của giới trẻ Đà Nẵng

ADOR, 43 Factory Coffee Roastery, Ibasho, The’s Na Tea House, Mar Rojo Cafe là những quán trà, cà phê có không gian thoáng đẹp, hấp dẫn nhiều bạn trẻ check-in và thưởng thức đồ uống.

Sau nhiều ngày không có ca lây nhiễm Covid-19 cộng đồng, TP.Đà Nẵng cho mở lại hoạt động ăn, uống tại chỗ. Nhờ đó, người dân và du khách ở phố biển đã có thể thư giãn và thưởng thức những ly cà phê ngay chỗ thay vì gọi đồ về nhà. Năm quán dưới đây là gợi ý cho bạn.

1. The’s Na Tea House

The’s Na Tea House dành riêng cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, có đam mê với phong cách trà chiều quý tộc từ Anh. Lần đầu đến The’s Na Tea House bạn sẽ hoàn toàn bị hớp hồn trước vẻ đẹp, ngẩn ngở trước sự đáng yêu mà quán đem đến ngay từ khung kính trong suốt có chữ “It’s flower tea and coffee”. Như vậy cũng đủ để thực khách nhận ra được vẻ đẹp lung linh của The’s Na Tea House đằng sau chiếc cửa.

The’s Na Tea House-1 Quán trà mang phong cách vintage nhẹ nhàng, ấm áp, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hài hòa, trẻ trung.

Không gian của The’s Na Tea House rộng rãi mang một nét vintage đặc biệt, bàn cà phê hoàn toàn ngồi bệt, thảm gối cho đến bức tường vẽ đều dùng họa tiết thổ cẩm. The’s Na Tea House trưng bày đủ các loại trà khác nhau để bạn sẽ có trải nghiệm mới tự tay chọn và pha chế hương vị trà mình muốn. Mỗi góc nhỏ trong quán đều là bức tranh mơ hồ, nên thơ giúp cho tâm hồn con người trở nên an yên thưởng thức ly trà ấm bên trang sách.

The’s Na Tea House-2 The's Na Tea house nổi tiếng với các loại trà hoa, hầu hết khách đến đây đều thử và yêu thích thức uống này.
  • Địa chỉ: 266 đường Trần Phú, quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ

2. ADOR Coffee

ADOR nằm trong một góc sân nhỏ luôn râm mát nhờ hai cây lớn trong sân có tán lá siêu rộng. Vì vậy, dù không gian mở và không dùng máy lạnh nhưng ngồi ở quán khách vẫn thấy mát mẻ, thoáng đãng, đặc biệt vào buổi sớm và chiều muộn.

ADOR Coffee Góc trồng nhiều xương rồng được các bạn trẻ yêu thích ở ADOR.

Quán còn có nhiều góc nhỏ như hàng xương rồng, những bức tường lấp lánh bóng nắng tự nhiên... là điểm cộng cho bức ảnh check-in của khách tại đây. Với thực đơn đa dạng đồ uống pha chế từ cà phê, nước hoa quả, sữa chua, sữa tươi, quán còn phục vụ đồ ăn vặt như bánh tráng, xoài, ổi, mực bento.

  • Địa chỉ: 17 Phan Thành Tài, quận Hải Châu
  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 18.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ

3. Mar Rojo Cafe

Quảng cáo

Nhìn từ xa ai cũng ngỡ ràng ở chân cầu Trần Thị Lý là một căn biệt thự nhỏ nhỏ xinh xinh. Nhưng đấy chính là một quán cà phê nằm khuất mình có tên Mar Rojo Cafe. Do tọa lạc ở vị trí như vậy nên Mar Rojo Cafe luôn yên bình, không ồn ào như ngoài đường phố và lâu dần trở thành nơi thư giãn cho người dân Đà Nẵng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Mar Rojo Cafe Ai đến đây cũng đều rất yêu không gian của quán, nhiều người yêu luôn cả thức uống và cách phục vụ nơi đây.

View của quán Mar Rojo Cafe hướng ra sông nên tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu, bạn hoàn toàn có thể thả hồn theo từng giai điệu nhẹ nhàng hay trang sách yêu thích. Mar Rojo Cafe dùng hoàn toàn những sắc màu dịu dịu để tối đa dùng sự yên bình đó, lối trang trí nội thất tinh tế tạo nhiều góc ảnh đẹp cho những cô nàng thích sống ảo. Tuy nằm không gần trung tâm nhưng Mar Rojo Cafe vẫn được nhiều người tìm đến hưởng thụ sự yên tĩnh.

  • Địa chỉ: 47- 49 đường Chương Dương, quận Ngũ Hành Sơn
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 10.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

4. 43 Factory Coffee Roaster

Để thực sự chìm đắm trong không gian của những câu chuyện tạo ra tách cà phê ngon thì 43 Factory Coffee Roaster là một nơi lý tưởng. Quán có không gian mở hoàn toàn nhờ sử dụng kính làm tường nên trông rộng rãi, thoáng mát, kết hợp mùi hương cà phê xay luôn thoang thoảng.

Một bữa cà phê ở quán 43 Factory Coffee Roaster không thể thiếu bánh ngọt. Ảnh: Phương Trang Một bữa cà phê ở quán 43 Factory Coffee Roaster không thể thiếu bánh ngọt.

Ngoài chế biến và bán những ly cà phê thủ công, tại tầng 2 quán có xưởng dạy và đào tạo quá trình làm cà phê cho những người mê mẩn thức uống này. Nếu không có nhu cầu học, khách vẫn có thể quan sát trực tiếp nhân viên pha chế, giới thiệu về loại hạt cà phê rất nhiệt tình tại quầy.

  • Địa chỉ: 422 đường Ngô Thì Sĩ, quận Ngũ Hành Sơn
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 55.000VNĐ đến 90.000VNĐ

5. Ibasho Hostel & Coffee

Đây là một quán cà phê kiêm lưu trú hostel được thiết kế theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Quán bên ngoài được trang trí bằng các mảng tường trắng, khung cửa kính nhiều hình thù và đặc biệt là tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đã tới Ibasho các bạn trẻ dường như không tìm được "góc chết" bởi quán rộng rãi, nhiều chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài sân rất chất.

Ibasho Hostel & Coffee Không gian đầy nắng của Ibasho Hostel & Coffee

Không gian cà phê ở đây gần gũi tạo cảm giác thoải mái, phù hợp cho người cần chỗ làm việc, lẫn các đôi bạn chuyện trò nhẹ nhàng. Bàn ghế trong quán được bố trí gọn gàng, đồ uống cũng đa dạng và được chăm chút không kém với các loại trà, cà phê, soda...

  • Địa chỉ: 65, đường An Trung Đông 7, quận Sơn Trà
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 25.000VNĐ đến 45.000VNĐ
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm