Chiếc đồng hồ Patek Philippe "Blue Royale" độc nhất vô nhị được đấu giá tại Hồng Kôngđ

Chiếc đồng hồ Patek Philippe
Phillips Hong Kong đang chuẩn bị bán đấu giá một chiếc đồng hồ Patek Philippe được làm bằng sapphire độc ​​nhất vô nhị.

Với tên gọi ‘The Blue Royale’, chiếc Patek Philippe Ref bạch kim Ref. 3448/100 có từ năm 1973 với 12 viên đá sapphire vuông tại vị trí từng giờ, khiến nó trở nên vô cùng độc đáo.

Patek Philippe "Blue Royale"

Chiếc đồng hồ sẽ là “ngôi sao chính” trong đợt bán đấu giá với tên gọi “The Hong Kong Watch Auction: XIII” kéo dài hai ngày với tổng cộng 300 lô đấu giá và sẽ được phát sóng trực tuyến tại bảy thành phố ở khắp châu Á và châu Âu.

Được Patek Philippe giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1962, chiếc Ref. 3448 là chiếc đồng hồ đeo tay Pertual tự động đầu tiên trên thế giới.

Quảng cáo

Patek Philippe "Blue Royale"

Nổi tiếng với các nhà sưu tập (vào thời điểm đó) nhờ lớp vỏ 37,5mm và các đường nét đối xứng rõ ràng, Ref. 3448 cuối cùng đã bị ngừng sản xuất vào năm 1986 với ước tính tổng cộng có khoảng 568 chiếc đã được đưa ra thị trường, chủ yếu được làm bằng vàng.

Hai chiếc đồng hồ vàng trước đây, trong đó có một chiếc đã được Patek Philippe chế tác lại bằng bạch kim vào năm 1997 theo yêu cầu của chủ sở hữu ban đầu. Chiếc đồng hồ được đưa ra đấu giá cũng là một trong ba chiếc Ref. 3448 có mặt sau bằng tinh thể sapphire, được cho là đã được thêm vào cùng thời điểm vỏ bạch kim mới được tạo ra.

Patek Philippe "Blue Royale"

Một chiếc đồng hồ bạch kim khác, từ năm 1966, được bán tại Phillips 'The Geneva Watch Auction: SEVEN với giá 1,2 triệu USD vào năm 2018. Mặc dù không phải là mới được ra mắt trên thị trường, nhưng' The Blue Royale 'vẫn chưa được được rao bán công khai kể từ năm 1998 cho đến nay.

Sự kiện “The Hong Kong Watch Auction: XIII” sẽ diễn ra vào ngày 27-28/11.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm