Chiếc eBike gần trăm triệu của Mercedes-Benz có gì thú vị?

Chiếc eBike gần trăm triệu của Mercedes-Benz có gì thú vị?
Đây là một sự hợp tác thú vị mới giữa Mercedes-Benz và N+Bikes gần đây đã tạo ra một trong những chiếc xe đạp tuyệt vời nhất thế giới - chiếc eBike EQ Formula E Team tuyệt đẹp.

Một số bạn có thể bị đánh lừa khi nghĩ rằng đây là một chiếc xe đạp đường trường cổ điển với kiểu dáng hiện đại, nhưng hãy tin chúng tôi, nó còn hơn thế nhiều!

Chiếc eBike tuyệt đẹp của Mercedes-Benz và N+EQ Formula E Team

Chiếc eBike tuyệt vời của Mercedes-Benz và N+EQ Formula E Team có màn hình LED trên ống tích hợp, công nghệ hỗ trợ bàn đạp và lốp chống đâm thủng Kendra Ks. Dây điện hoặc pin được giấu gọn gàng bên trong ống và khung yên xe. Thể hiện một thiết kế hợp lý, với các ống của khung xe trông dày hơn một chút so với các loại xe khác EQ Formula E Team eBike cố gắng kết hợp tính thẩm mỹ và hiệu suất theo cách hoàn hảo nhất có thể.

Khung xe trông dày hơn để dây điện hoặc pin được giấu gọn gàng bên trong

Chiếc xe đạp này có tốc độ tối đa ấn tượng 20 dặm/giờ, với phạm vi 62 dặm và trọng lượng 37 pound. Xe chạy bằng pin Panasonic 36 vôn 7ah, có thể tháo lắp dễ dàng nhờ nút bấm tháo nhanh. Bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về thời gian sạc vì một lần sạc đầy chỉ mất ba tiếng rưỡi.

Quảng cáo
Dây điện hoặc pin được giấu gọn gàng bên dưới yên xe

Mercedes-Benz vẫn đúng với danh tiếng của mình, với chiếc xe đạp này mang đến một trong những chuyến đi ổn định và thoải mái nhất so với tất cả các xe đạp điện hiện có trên thị trường như bạn có thể mong đợi. Đóng gói phanh đĩa thủy lực và hứa hẹn hiệu quả trong cả điều kiện khô và ướt, điều này cũng mang tính kỹ thuật cao hơn.

Phanh đĩa thủy lực và hứa hẹn hiệu quả trong cả điều kiện khô và ướt Màn hình LED trên ống tích hợp, công nghệ hỗ trợ bàn đạp và lốp chống đâm thủng Kendra Ks Tay lái chống trơn trượt

Công thức E của Mercedes-Benz có lẽ là một trong những chiếc xe đạp điện phong cách nhất mà chúng tôi thấy gần đây và chỉ với 3.200 USD, bạn sẽ có thể sở hữu ngay một chiếc xe đạp thời thượng dạo quanh thành phố hoặc đi làm với chiếc xe đạp này cũng là một ý hay để góp phần bảo vệ môi trường đấy!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm