Chiếc váy “xấu lạ” mà Hoa hậu H'Hen Niê chưa diện ở Miss Universe 2018

Khi Hoa hậu H’Hen Niê khoe một thiết kế mà cô từng mang tới đấu trường Miss Universe 2018, ai cũng mừng vì cô đã không mặc nó. Bộ trang phục thiết kế khá công phu dành riêng cho người đẹp Ê Đê bị chê thua xa cả những chiếc váy đơn giản mà cô từng diện.

Trong những ngày giãn cách xã hội, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê chăm chỉ đăng nhiều bài viết, khoe ảnh mới, cập nhật story giao lưu với fans. Khi quay clip TikTok gửi đến các khán giả vẫn luôn theo dõi và ủng hộ mình, người đẹp Ê Đê bất ngờ khoe một chiếc váy có thiết kế khá cầu kỳ là một trong những trang phục cô từng mang sang Thái Lan trong hành trình thi "Miss Universe 2018".

Chiếc váy “xấu lạ” mà hoa hậu H'Hen Niê chưa diện ở Miss Universe 2018 H'Hen Niê gây bất ngờ khi khoe chiếc váy bị bỏ quên sau 3 năm thi "Miss Universe 2018".

Tuy vậy, khác với những lời khen mà fans sắc đẹp đã dành cho H'Hen Niê về phong độ mặc đẹp của cô nàng tại xứ sở chùa Vàng 3 năm trước, bộ váy ren đen đính lông vũ màu xanh dương này lại bị dân mạng chê bai. Được khoác lên người của nàng hậu sở hữu hình thể chuẩn, thần thái sắc sảo nhất nhì Vbiz nhưng thiết kế có phần rườm rà, rối mắt và nặng nề cứ như "cố tình dìm hàng" H'Hen Niê.

Chiếc váy “xấu lạ” mà hoa hậu H'Hen Niê chưa diện ở Miss Universe 2018-2 Từ màu sắc đến kiểu dáng, chất liệu thì mẫu đầm này khó có thể khen là đẹp nếu không muốn nói là kỳ cục. Tuy cũng là sự kết hợp giữa vải xuyên thấu và lông vũ thời thượng, nhưng thiết kế lại không sang trọng bắt mắt.

Hầu hết người hâm mộ đều bất ngờ vì đến giờ, H'Hen Niê vẫn chưa diện hết áo váy chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện "Miss Universe". Thế nhưng, đa số fans của nàng hậu đều mừng rỡ vì thần tượng đã "bỏ quên" chiếc váy "u ám" này. Nếu diện thiết kế này trong một sự kiện của "Hoa hậu Hoàn vũ 2018", có lẽ H'Hen Niê sẽ bị trừ điểm thời trang hoặc ít nhất là để vụt danh hiệu thí sinh mặc đẹp - "Miss Fashion" về tay một ứng viên khác.

Quảng cáo
Chiếc váy “xấu lạ” mà hoa hậu H'Hen Niê chưa diện ở Miss Universe 2018-3 Thậm chí phối màu cũng không tôn da, phần lông vũ xanh coban càng làm làn da H’Hen Niê bị tối đi. Có lẽ H’Hen Niê cũng nhận ra điều ấy nên cô đã mang chiếc váy này theo nhưng cuối cùng lại không mặc trong bất kỳ sự kiện nào.

Cho đến bây giờ, H’Hen Niê vẫn là đại diện Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe. Trong cuộc thi năm 2018, cô đã tỏa sáng ở đêm Bán kết với chiếc váy vàng rực rỡ và màn xoay váy thần thánh.

H'Hen Niê có rất nhiều bộ váy đẹp hoàn mỹ tại "Miss Universe 2018". H'Hen Niê có rất nhiều bộ váy đẹp hoàn mỹ tại "Miss Universe 2018".

Đến đêm Chung kết, H’Hen Niê tiếp tục giữ vững phong độ với một chiếc váy dạ hội màu bạc lấp lánh đầy tinh xảo, càng tôn lên nước da nâu khoe khoắn của nàng hậu. Thiết kế này thậm chí đã lọt vào Top 20 mẫu váy dạ hội đẹp nhất các cuộc thi Hoa hậu toàn cầu.

Tuyệt tác của NTK Linh San này được bầu chọn là một trong những Evening Gown đẹp nhất mùa "Hoa hậu Hoàn vũ 2018". Tuyệt tác của NTK Linh San này được bầu chọn là một trong những Evening Gown đẹp nhất mùa "Hoa hậu Hoàn vũ 2018". Trong mọi sự kiện, H'Hen Niê luôn nổi bật vì ít khi mặc xấu. Trong mọi sự kiện, H'Hen Niê luôn nổi bật vì ít khi mặc xấu.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm