Chiêm ngưỡng bộ đôi BMW Motorrad R18 M và R18 Aurora nâng cấp

Chiêm ngưỡng bộ đôi BMW Motorrad R18 M và R18 Aurora nâng cấp
Tại sự kiện Verona Motor Bike Expo, BMW Motorrad đã trưng bày 2 phiên bản nâng cấp rất độc đáo của dòng R18 là R18 M và R18 Aurora.

Nếu như R18 M là dự án hợp tác của LowRide và được chế tạo bởi American Dreams of Lobardia thì R18 Aurora là sản phẩm Garage 221, do BMW Motorrad Rome ủy quyền.

Theo truyền thống, ký hiệu ‘M’ chỉ được dòng cho các dòng xe hơi của hãng xe Đức và được bộ phận BMW Motorsports chế tác. Tuy nhiên, gần đây bộ phận hiệu suất cao này đã lấn sân sang giới xe hai bánh với sự ra mắt của siêu mô tô BMW Motorrad M1000RR. Mang phong cách cruiser đậm chất chơi, R18 M là đứa con tinh thần của nhà thiết kế Oberdan Bezzi, người trước đây đã hợp tác với LowRide.

Dưới sự ủy thác của BMW Ý, BMW Motorrad R18 M được nâng cấp tập trung vào khung gầm, hệ thống treo và thân xe dựa trên R18 tiêu chuẩn. Ngoài trọng lượng nhẹ hơn và tư thế cầm lái khác thì các trang bị vẫn được giữ nguyên.

Quảng cáo

R18 M được trang bị ống xả ER Exhaust Revolution ngắn hơn, cho góc nghiêng lớn hơn, kính chắn gió của xe được bằng sợi thủy tinh từ Elabotario. Carbon Italy cung cấp ốp đầu xe, ống hút gió và các bộ phận khác bằng carbon cho R18 M, trong khi Rizoma cung cấp gương, gắp và đèn. Tất cả các bộ phận này được sơn bởi Dox Art Factory và ghế da từ L R Leather.

Đối với BMW Motorrad R18 Aurora, phiên bản này được lấy cảm hứng từ phong cách cruiser Mỹ. Trong đó, yên xe được “lấy” từ chiếc BMW Motorrad R1200 C đời 2005, đèn báo rẻ của R100 đời 1982 và khung phụ phía sau của chiếc K75 đời 1991 và màu sơn của BMW RT100 1983. Chiếc xe được trang bị ống xả từ Leo Vince với âm thanh vô cùng độc đáo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm