Chiêm ngưỡng màn hợp tác mỡi nhất giữa Stüssy và Birkenstock

Chiêm ngưỡng màn hợp tác mỡi nhất giữa Stüssy và Birkenstock
Ngay sau những lời đồn đoán về việc hợp tác trở lại, Stüssy và Birkenstock xuất hiện đúng đắn với bộ sưu tập mới nhất. Cùng khám phá sự hợp tác giữa Stüssy và Birkenstock trong bộ sưu tập mới nhất, với mẫu sandal Solana thoải mái và phong cách.

Thông tin mới nhất

Trong thế giới thời trang ầy những bản hợp tác đầy đặc biệt, có thể những bản hợp tác mang lại nhiều điều mặt tích cực hoặc thất baik. Tuy nhiên, trong trường hợp của Stüssy, đó thường là điều tuyệt vời hơn chưa bao giờ họ làm chúng ta thất vọng, đặc biệt khi đối tác là Birkenstock. 

Cung-chiem-nguong-man-hop-tac-moi-nhat-giua-Stussy-va-Birkenstock.webp

Ngay sau những lời đồn đoán về việc hợp tác trở lại, Stüssy và Birkenstock xuất hiện đúng đắn với bộ sưu tập mới nhất của họ, bao gồm chiếc sandal Solana hoàn toàn mới.

Hình ảnh đầu tiên

Solana của Stüssy và Birkenstock thực chất là phiên bản thoải mái hơn của Kyoto, khiến cho chiếc sandal một dây kinh điển trở nên ấm áp hơn với lớp lót shearling cho mùa lạnh. Solana Birks của Stüssy bỏ đi chi tiết dây đeo thêm truyền thống của giày và trang điểm cho nó bằng các màu nhạt – màu xương, caramel và xanh nhạt, cụ thể – tạo cho đôi dép một diện mạo thực sự đầy sức sống.

Cung-chiem-nguong-man-hop-tac-moi-nhat-giua-Stussy-va-Birkenstock-2.webp

Quảng cáo

Logo của Stüssy xuất hiện trên bên hông của upper bằng nubuck, giống như đôi Boston clogs corduroy trước đó của thương hiệu. Ngoài ra, các chi tiết cốt lõi của Birkenstock, như lớp đế chân yêu quý được làm từ vật liệu góc cây sồi, vẫn giữ được vẻ bóng bẩy.

Cung-chiem-nguong-man-hop-tac-moi-nhat-giua-Stussy-va-Birkenstock-3.webp

Solana thích hợp cho cả sử dụng trong nhà và ngoài trời, theo thông báo từ Birkenstock và Stüssy, trong chiến dịch quảng cáo mà đôi sandal thoải mái này xuất hiện trên cát bãi và bên cạnh lửa trại. Nhưng tôi sẽ giữ chúng là những đôi dép chỉ để trưng diễn trong nhà.

Cung-chiem-nguong-man-hop-tac-moi-nhat-giua-Stussy-va-Birkenstock-5.webp

Thời gian dự kiến

Vậy, khi nào Solana sandal của Stüssy và Birkenstock sẽ ra mắt? Người hâm mộ có thể theo dõi bộ sưu tập mới nhất vào ngày 24 tháng 11 tại Stüssy, sau đó là lần phát hành thứ hai tại Birkenstock vào ngày 27 tháng 11.

Cung-chiem-nguong-man-hop-tac-moi-nhat-giua-Stussy-va-Birkenstock-1.webp

Birkenstock làm ra những đôi giày thời trang mát mẻ và thoải mái, trong khi Stüssy tạo ra những bộ trang phục thoải mái và phong cách. Cùng nhau, chúng ta đã thấy họ cho ra đời những đôi giày thật sự cuốn hút như Bostons màu nhạt. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi họ nâng tầm mọi thứ lên một tầm cao mới với lớp lót lông mềm mại trên Solana.

Cung-chiem-nguong-man-hop-tac-moi-nhat-giua-Stussy-va-Birkenstock-4.webp

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm