Trước thềm năm mới vô cùng quan trọng và trên đà thành công từ cuộc thay đổi hình ảnh, chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023 mang tới những câu chuyện khám phá để làm chủ bản thân từ các ngôi sao tên tuổi. Chiến dịch mùa mới mang tới cái nhìn cận cảnh phía sau thông điệp trao quyền “Làm chủ bản thân mình”, đồng thời lan tỏa cảm hứng tới cộng đồng để phát huy tiềm năng của mỗi người, thúc giục họ sống theo cách riêng của mình – với sự tự tin, vẻ thanh lịch và tầm nhìn hướng tới tương lai.

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

Tâm điểm của chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023 là sáu gương mặt tiêu biểu đến từ các lĩnh vực khác nhau cùng chia sẻ những câu chuyện của mình để truyền cảm hứng tới từng cá nhân, khuyến khích mỗi người biết trân quý số phận của mình: Siêu mẫu Anh quốc Naomi Campbell, ca sĩ Colombia Maluma, siêu mẫu người Mỹ Gigi Hadid, diễn viên Hàn Quốc Lee Minho, cùng nhà sáng tạo TikTok Khaby Lame và tay vợt Matteo Berrettini từ nước Ý. Mỗi người sở hữu tài năng riêng biệt được cả thế giới ghi nhận, họ đã vượt qua những trở ngại và đấu tranh của riêng mình để làm chủ cuộc sống. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mikael Jansson, những câu chuyện tràn đầy sức mạnh được kể bằng những ngôn ngữ khơi gợi cảm xúc, khắc họa được hành trình đạt được thành công của họ. Cá tính BOSS của mỗi người thể hiện trong cách họ luôn biết mình muốn gì, những thành công đột phá của họ là thành tựu từ những lựa chọn của chính bản thân. Ngay cả khi sự thành công đã được định đoạt, thì bản thân mỗi người trong số họ là minh chứng cho lập luận: “Không ai sinh ra đã có thể tự làm chủ, đó là một quá trình tạo lập.”

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

Chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023 hướng đến việc truyền cảm hứng cho những hoài bão cá nhân

Đây là cơ hội mới để kể những câu chuyện giàu ý nghĩa khi kết nối với cộng đồng BOSS. Chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023 hướng đến việc truyền cảm hứng cho những hoài bão cá nhân, đồng thời giới thiệu bộ sưu tập mới bằng cách tạo động lực. Nó như một lời nhắc nhở chúng ta rằng: tất cả con đường trong cuộc sống có thể mở ra vô vàn những ngã rẽ định mệnh, bởi hành trình trở thành con người mà bạn hướng tới luôn bắt đầu từ sâu bên trong mỗi người.

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

Bộ sưu tập chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023 mang đến các thiết kế thể hiện triết lý thẩm mỹ nổi bật, được kết hợp với tinh thần thành thị cùng bảng màu tiêu biểu của thương hiệu như đen, trắng và vàng nâu nhạt, mang theo phong cách sống mùa hè phóng khoáng. Tất cả làm nên những phối đồ thanh lịch và thoải mái, kết hợp nhuần nhuyễn bộ mã đặc trưng của BOSS, tạo nên sự giao thoa khéo léo giữa kỹ thuật cắt may truyền thống và phong cách thể thao cao cấp.

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

Chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023 năng động mang thông điệp ý nghĩa được bổ trợ bởi cách thức tiếp cận toàn diện trên mạng lưới đa kênh, cùng các hoạt động chủ đạo trên mạng xã hội và các hình thức quảng cáo ngoài trời quy mô lớn.

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

Chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023 với sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi

Khi mặc những chiếc áo nỉ từ BST Xuân/Hè 2023 của BOSS, các cá tính khác biệt – từ người nổi tiếng cho tới nhiếp ảnh gia, doanh nhân trẻ hay các nhà hoạt động xã hội – sẽ kể câu chuyện của riêng mình trên Instagram, bằng hình ảnh chia sẻ được ghép cùng hình ảnh thời niên thiếu xuất hiện trong chiến dịch chính. Hàng loạt người nổi tiếng – Demi Lovato, DJ Khaled, Bella Thorne, Anne-Marie, BamBam, Stella Maxwell, Stefflon Don, Macaulay Culkin và Christina Ricci – cùng tham gia chia sẻ câu chuyện của riêng mình, cùng với những vận động viên thể thao nổi tiếng như Richarlison, Karl-Anthony Towns, Fernando Alonso, Xavi Simons, Aleksander Aamodt Kilde, Suresh Raina, Anthony Santos, Yusta Mardini và Zaire Wade.

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

Góp phần làm nên tiếng vang trên mạng xã hội, những tên tuổi Naomi Watanabe, NikkieTutorials, Cameron Dallas, Aaron Rose Philip, Gottmik, Ox Zung, Nic Kaufmann, Akam, Paola Locatelli, Juanpa Zurita, David Dobrik, và Zainab Al-Eqabi cũng tham gia vào chiến dịch triển khai trên nền tảng Instagram. Trên TikTok, các nhà sáng tạo chia sẻ những video quay cảnh bước vào khung hình trong trang phục BOSS, tạo dáng khi làm những điều mình thích. Tiếp nối xu hướng “Just a kid” rất thịnh hành trên TikTok, các đoạn video ngắn sẽ chuyển sang hình ảnh thời niên thiếu đồng điệu với phân cảnh trước đó, thể hiện những nỗ lực cống hiến đã giúp họ đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023

Khách hàng tiêu dùng cũng có thể tham gia vào chiến dịch với một filter trên nền tảng Instagram để chia sẻ những câu chuyện cá nhân về hành trình làm chủ vận mệnh của chính mình. Người sử dụng có thể đăng tải những hình ảnh của mình, giống với loạt hình ảnh lồng ghép quá khứ – hiện tại như trong chiến dịch quảng cáo.

Chiến dịch BOSS Xuân Hè 2023 sáng tạo này là bước tiếp theo trên lộ trình làm mới thương hiệu và hướng tới mục tiêu của Tập đoàn HUGO BOSS là nâng cao nhận thức về các thương hiệu của mình trên phạm vi toàn cầu.

Hugo Boss cung cấp dịch vụ thử đồ thực tế ảo