BST Dior Cruise 2023 qua ống kính của nhiếp ảnh gia Laura Sciacovelli

Trong khung cảnh đậm chất sử thi của Cung điện Seville, dàn người mẫu góp mặt trong chiến dịch quảng bá BST Dior Cruise 2023 hóa thành các nữ thần huyền bí, mang theo thông điệp nữ quyền mạnh mẽ thông qua các thiết kế trang phục của NTK Maria Grazia Chiuri. Có thể nói, các thiết kế trang phục độc nhất trong BST Dior Cruise 2023 lần này đã mang đến phần trình diễn mãn nhãn, phô bày vẻ đẹp vĩnh cửu của nghệ thuật thủ công và văn hóa Andalucia dưới bàn tay sáng tạo đậm tính duy mỹ của các người thợ và người dân địa phương.

 BST Dior Cruise 2023

Nàng thơ mà BST Dior Cruise 2023 hướng đến không ai khác chính là nữ vũ công flamenco huyền thoại Carmen Amaya, hay còn được biết đến với tên gọi La Capitana. Các thiết kế trang phục mang đường nét uyển chuyển, họa tiết bay bổng gợi nhớ về những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu đã chinh phục hàng triệu trái tim của cô. Nữ vũ công người Tây Ban Nha đã làm nên cuộc cách mạng trong nền nghệ thuật thông qua điệu nhảy bất quy tắc, kết hợp giữa cương và nhu đầy tự do. Để rồi từ đó lột tả tinh thần mạnh mẽ bên trong của người phụ nữ “chân yếu tay mềm” cũng như khẳng định tính nữ quyền của phái đẹp trong từng bước nhảy.

 BST Dior Cruise 2023

Những khung hình trong chiến dịch quảng bá BST Dior Cruise 2023 lần này làm nổi bật các biểu tượng vượt thời gian của nhà mốt Pháp như túi Lady Dior và áo khoác Bar trứ danh được xử lý tinh tế bằng kỹ thuật thêu nổi. Trong khi mẫu túi Saddle Dior làm say đắm bởi vẻ đẹp thanh lịch nhờ kỹ thuật chế tác da truyền thống (thường sử dụng để làm yên ngựa) của Andalucia. Ngoài ra, những biểu tượng đặc trưng khác của Tây Ban Nha cũng hiện diện trong BST Dior Cruise 2023 như khăn san, mạng che mặt bằng khăn vuông hay quạt ren.

Dior Xuân Hè 2023: Hoài niệm hình ảnh nữ quyền