Trải nghiệm mua sắm trong không gian tràn ngập sắc xanh

Những năm gần đây, khu Đông TP.HCM đón làn sóng chuyển cư mạnh mẽ nhờ vị thế cửa ngõ trọng yếu của vùng kinh tế phía Nam. Hàng loạt dự án mới với tiện ích sang - xịn - mịn xuất hiện, biến nơi đây thành điểm đến an cư hấp dẫn người dân, cũng như tâm điểm vui chơi giải trí thời thượng ngay gần trung tâm thành phố, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Trong đó, The Beverly Solari thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đang là một trong những cái tên “gây sốt” khi vừa sở hữu chất sống phong cách bờ Tây nước Mỹ đẳng cấp, thời thượng, vừa được bao quanh bởi chuỗi tiện ích mua sắm - giải trí đa dạng, hiện đại.

The Beverly Solari

Vincom Mega Mall Grand Park - TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-in-Mall” đã sẵn sàng cho sự kiện khai trương kỹ thuật ngày 1/6.

Tại The Beverly Solari, những “shopaholic” sẽ “sướng chất ngất” khi cách sảnh căn hộ chỉ vài bước chân là Vincom Mega Mall Grand Park - TTTM đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng với chủ đề “Park-in-Mall”, dự kiến khai trương kỹ thuật vào ngày 1/6 tới.

Với diện tích hơn 50.000m2, đại tiện ích quy mô và tầm cỡ này đưa cả công viên xanh vào không gian mua sắm, mang đến cho khách hàng hành trình khám phá và trải nghiệm xanh đầy cảm hứng, thư giãn tận hưởng trong từng phút giây.

Không dừng lại ở mua sắm, bất cứ không gian nào tại Vincom Mega Mall Grand Park cũng trở thành điểm check-in ấn tượng, khơi gợi nguồn cảm hứng khác biệt cho du khách. Đó là không gian mua sắm giữa rừng cây ảo thuật, rừng cây mê hoặc, khu bảo tồn đom đóm, vương quốc sắc màu và các khu vực check-in theo mô hình pop-art, phim hoạt hình, phòng gương vô cực…

Quy tụ hơn 120 thương hiệu hàng đầu, nơi đây sẽ là “thủ phủ” mua sắm - vui chơi - thưởng thức nghệ thuật - trải nghiệm lối sống thời thượng của không chỉ cư dân The Beverly Solari mà còn của cả TP. Thủ Đức và các khu vực lân cận.

The Beverly Solari

The Beverly Solari sở hữu vị trí đắc địa, giúp cư dân “sở hữu” một TTTM hoành tráng ngay kế bên.

Trải nghiệm mua sắm sẽ kéo dài bất tận với đầy đủ các cung bậc cảm xúc khi cư dân The Beverly Solari và du khách tiếp tục ghé đến đại lộ “triệu đô” Rodeo mang đậm phong cách bờ Tây nước Mỹ với những gian hàng sầm uất, nhộn nhịp suốt đêm ngày. Trong khi đó, phố TMDV Broadway, phố Ginza, đã thu hút nhiều thương hiệu lớn đổ về, sẵn sàng phục vụ cư dân và du khách.

Đi cùng với phố đêm Grand Park, quảng trường trung tâm Golden Eagle cùng hệ thống shop khối đế phủ rộng khắp dự án sẽ mang đến cho cư dân cũng như du khách sẽ một thiên đường mua sắm không giới hạn, đi kèm với không gian vui chơi, giải trí rộng khắp.

The Beverly Solari

Đại lộ mua sắm Rodeo quy tụ những thương hiệu đẳng cấp và xa hoa nhất sẽ là điểm đến yêu thích của cư dân The Beverly Solari

Những đặc quyền sống thời thượng hút dòng chuyển cư đến khu Đông

Hàng loạt tiện ích sang - xịn sắp ra mắt giúp The Beverly Solari được đông đảo khách hàng săn đón, kể cả người có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư. Bởi cư dân của phân khu này không chỉ có đặc quyền tận hưởng chuỗi tiện ích mua sắm, giải trí độc đáo bậc nhất khu Đông cùng không gian sống đẳng cấp đậm chất Mỹ, mà còn có nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

The Beverly Solari
 

Mọi nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng hoàn hảo tại The Beverly Solari

Với những khách hàng có nhu cầu ở thực, điểm cộng của phân khu này còn là các căn hộ đa dạng diện tích, công năng linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế từng căn hộ hiện đại, tối ưu diện tích, giống như một resort tại gia, giúp gia chủ thư giãn đúng nghĩa mỗi khi về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, các căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn đẳng cấp, sử dụng các thiết bị hiện đại của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Với giới đầu tư, The Beverly Solari mang lại cơ hội sinh lời lớn nhờ lợi thế từ vị trí đắc địa hơn các sản phẩm khác trên thị trường khi nằm ở vị trí tâm điểm của trục giao lộ thương mại, kế cận đại lộ mua sắm Rodeo thời thượng, trực diện TTTM Vincom Mega Mall cùng các tiện ích biểu tượng của Vinhomes Grand Park. Điều đó đồng nghĩa với việc, đây sẽ là tâm điểm thu hút khách hàng, thúc đẩy các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí cả ngày lẫn đêm.

The Beverly Solari

Chính sách bán hàng hấp dẫn tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu nhà sang, kinh doanh thu lợi tại The Beverly Solari.

Thêm một điểm cộng nữa thu hút các nhà đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu ở thực là chính sách bán hàng với phân khu này đang vô cùng linh hoạt.

Ngoài chính sách giãn tiến độ thanh toán giúp người mua “nhẹ gánh” tài chính, chủ đầu tư Vinhomes còn áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 100% giá trị căn hộ, giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính, hoặc tối ưu dòng tiền, nhanh chóng đưa sản phẩm vào khai thác kinh doanh.

Ở thời điểm hiện tại, “thủ phủ” mua sắm, giải trí thời thượng và sầm uất bậc nhất khu Đông TP.HCM đang chào đón những cư dân tinh hoa và du khách đến khám phá và trải nghiệm.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, chuỗi tiện ích đẳng cấp này cũng sẽ đóng góp tích cực, thúc đẩy làn sóng chuyển cư đang diễn ra mạnh mẽ, giúp giải bài toán giãn dân cho TP.HCM cũng như giải quyết tình trạng quá tải của cơ sở hạ tầng, dịch vụ trong nội đô.

Du lịch Móng Cái bứt tốc sau cú hích từ 'bom tấn' Vinhomes Golden Avenue