Choáng ngợp với "du thuyền bay" siêu xa xỉ dành cho giới tỷ phú

Choáng ngợp với
Skyacht One là máy bay siêu sang dành cho giới tỷ phú, trông giống hệt “du thuyền bay” trên mây. Theo yêu cầu, thiết kế Skyacht One sang trọng và tinh tế có thể được điều chỉnh cho phù hợp với bất kỳ máy bay nào khác, nhỏ hơn hoặc lớn hơn.

Hãy tưởng tượng một chiếc du thuyền cổ điển được trang bị đẹp mắt với bề mặt hoàn thiện bằng gỗ gụ sang trọng, các chi tiết bằng đồng và biểu đồ điều hướng gợi lên những chuyến phiêu lưu trên biển từ lâu.

Sẽ không tuyệt vời nếu bạn có thể tận hưởng bầu không khí biển cả khi di chuyển bằng máy bay riêng phải không? Eddie Sotto, Chủ tịch kiêm Nhà thiết kế kinh nghiệm cho SottoStudios / LA cũng nghĩ như vậy. Vì vậy, anh ấy đã hợp tác với Embraer Executive Jets để biến Lineage 1000E hàng đầu của họ thành Skyacht One ™ siêu tùy chỉnh. Từ góc độ thiết kế, nó trả lời câu hỏi, "Điều gì sẽ xảy ra nếu một chiếc du thuyền có thể bay?"

Vật liệu cao cấp và thiết kế sang trọng

Skyacht One có thể cung cấp vô số tiện nghi sang trọng nhờ diện tích khổng lồ như: phòng hội nghị, cabin chính với ghế sofa lớn, quầy bar phục vụ cocktail, phòng ăn và bộ tổng thể với màn hình 4K và phòng tắm liền kề.

Các lớp hoàn thiện được thiết kế cẩn thận và các vật liệu được lựa chọn đầu tiên: gỗ tếch, đồ gỗ và “thân tàu” bằng gỗ gụ “trompe l'oeil” được sơn bằng tay, vàng và bạch kim. Nội thất được làm bằng da chất lượng cao, bên trong lát đá cẩm thạch lấy cảm hứng từ kiến thức chuyên môn thế kỷ 15 của Ý và đèn trần bằng đồng thau được lắp vào.

Quảng cáo

Nhiều vật thể thần thoại từ thế giới định vị đã được tích hợp vào Skyacht One như quả cầu armillary, Arabs Sextant hoặc đồng hồ hành tinh từ Studiolo của Cung điện Ducal, tấm thảm Fornasetti… và kết quả là tuyệt đẹp! Hệ thống ánh sáng thông minh thay đổi màu sắc đèn theo mong muốn của bạn và theo những thời điểm khác nhau trong ngày.

Tàu bay này là một kho báu thực sự được chế tạo đặc biệt bởi một người yêu thích sự tinh chỉnh dành cho những người yêu thích chuyến bay riêng tư, thoải mái và hoành tráng. Nếu muốn du ngoạn trên chiếc máy bay sang trọng nhất thế giới, bạn có thể mua Skyacht One với số tiền lên tới 83 triệu USD.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm