Choáng ngợp với phòng stream tiền tỷ của "tộc trưởng" Độ Mixi

Độ Mixi là hot streamer tại Việt Nam, được giới game thủ yêu quý vì những lần lên sóng vui nhộn và đầy hấp dẫn của anh. Ngoài đam mê game, Độ Tày còn là dân chơi mô hình chính hiệu khi sở hữu căn phòng đầy ắp figure sang chảnh.

Có thể nói, Độ Mixi được xem là một trong những hot streamer nhận về nhiều sự chú ý và bàn tán từ dư luận. Loạt video chia sẻ sự việc, thông tin của vị "Tộc trưởng" người Tày này luôn thu về lượt xem khủng và trở thành tâm điểm được bàn tán. Mới đây, streamer Độ Mixi đăng tải bức ảnh anh đang ngồi trong phòng stream cùng vợ và hai con kèm lời nhắn nhủ: "Chăm chỉ ngồi nhà. Tránh xa dịch bệnh". Sự hoành tráng của dàn máy móc, hàng loạt mô hình đắt tiền trong căn phòng stream của Độ Mixi khiến fan trầm trồ.

Căn phòng stream toát ra mùi tiền của Độ Mixi. Căn phòng stream "toát ra mùi tiền" của Độ Mixi.

Độ Mixi mới chuyển về ngôi nhà 7 tầng hồi tháng 8/2020. Nam streamer dành hẳn một tầng để làm phòng stream. Có sở thích sưu tầm mô hình, "tộc trưởng" Thanh Độ đã "dành cả thanh xuân" để tìm mua những mô hình độc lạ và trang trí khắp phòng.

Dân chơi mô hình lâu năm cũng trầm trồ trước "gia tài" của Độ Mixi bởi những món anh "chơi" được xếp vào dạng hàng khủng, được săn lùng cả năm mới về tới Việt Nam. Nổi bật trong dàn mô hình của Độ Mixi có mô hình Hulkbuster cao 3m, giá hơn 40 triệu đồng được nam streamer để giữa căn phòng. Hay mô hình Vegete có giá khoảng 33 triệu đồng nhưng khó mua và hiện đã cháy hàng.

Quảng cáo
Độ Mixi và căn phòng tiền tỷ Độ Mixi đã làm cho giới chơi mô hình và người hâm mộ Iron Man gato đỉnh điểm khi cho thi công hẳn mô hình Hulkbuster "xịn sò" ngay căn phòng của mình.

Xung quanh căn phòng của Độ Mixi còn rất nhiều mô hình từ Dragon Ball, Transformer cho đến Avengers... Bên cạnh đó, Độ Mixi cũng thường săn lùng những mô hình hiếm, giá đội lên gấp 10-20 lần so với giá bán. Với dàn máy móc "xịn xò" cùng loạt mô hình khủng, fan nhẩm tính căn phòng stream của "tộc trưởng" ở mức vài trăm triệu đến cả tỷ đồng.

Độ Mixi và căn phòng tiền tỷ Resin Vegeta 1:1 của Độ cũng có giá lên đến 33 triệu đồng nhưng không phải lúc nào cũng có hàng mà mua.

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, người Cao Bằng, được giới trẻ biết đến là một trong hội "tứ hoàng streamer" cùng với PewPew, Xemesis và ViruSs. Ngoài kênh YouTube hút 4,39 triệu người theo dõi, Độ Mixi sở hữu group fan với vài triệu thành viên. Tính cách vui vẻ, cách nói chuyện tự nhiên là yếu tố giúp Độ Mixi hút fan.

Độ Mixi và căn phòng tiền tỷ Độ Mixi sở hữu bộ sưu tập ai nhìn cũng mê chữ ê kéo dài

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm