Chọn đôi dép Crocs và những lưu ý cần biết trước khi mua

Chọn đôi dép Crocs và những lưu ý cần biết trước khi mua
Bên cạnh đó, vẫn còn một thương hiệu chuyên về dép đang nổi lên như cồn trong thời gian gần đây, đó chính là Crocs. Tuy nhiên để chọn được cho mình một đôi dép Crocs ưng ý, sau đây hãy cùng tìm hiểu những lưu ý càn biết trước khi mua nhé!

Là đất nước thuộc vùng khí hậu nhiệt đới và đặc biệt mưa nhiều thì việc có cho mình một đôi dép để thuận tiện cho việc đi lại là điều tất yếu của con người nơi đây. Nhắc đến những mẫu dép chính hãng, chúng ta thường hay nghĩ đến các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,…

Bên cạnh đó, vẫn còn một thương hiệu chuyên về dép đang nổi lên như cồn trong thời gian gần đây, đó chính là Crocs. Tuy nhiên để chọn được cho mình một đôi dép Crocs ưng ý, sau đây hãy cùng tìm hiểu những lưu ý càn biết trước khi mua nhé!

Chất liệu và thiết kế:

Lựa chọn nhựa Croslite – loại nhựa đặc biệt giúp tạo nên độ êm ái và đàn hồi,không hề kém cạnh các bậc đàn anh, dép Crocs luôn tự tin mang lại cho người mang những cảm nhận tuyệt vời khi sử dụng. Với thiết kế độc đáo ở phần mũi trông giống mũi cá sấu, kết hợp cùng phần quai phía sau và các lỗ chính. Đây là một trong những chi tiết giúp Crocs trở nên đặc biệt hơn so với đại đa số các dòng dép khác trên thị trường.

Không những thế, với công nghệ pha trộn màu sắc ngày càng phát triển, dép Crocs đang ngày càng đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng bằng việc cho ra mắt hàng loạt các phối màu độc lạ hot trend theo từng năm của bộ sưu tập mới ra.

Tính đa dụng:

Tiện lợi và đa năng là hai từ khóa mà đại đa khách hàng thường hay nhắc đến sau khi sử dụng sản phẩm của Crocs. Với thiết kế độc đáo cùng chất liệu siêu nhẹ, Crocs có thể được sử dụng trong mọi trường hợp: du lịch, đi làm, đi học, kể cả ngày mưa hay ngày nắng thì đây vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, cách lỗ khí xung quanh còn có tác dụng gắn các phụ kiện độc đáo từ hãng nhằm mang lại tính thời trang cũng như thỏa mãn được sự sáng tạo của đại đa số người tiêu dùng.

Quảng cáo

Crocs có hàng fake hay không?

Câu trả lời là có. Ngày nay trên thị trường, chúng ta không quá khó để tìm thấy những cửa hàng bán các mẫu dép với thiết kế tương tự từ mẫu mã cho đến nhãn hiệu. Nhưng giá chỉ bằng 1/10 thì lại là vấn đề đáng quan tâm. Thực vậy, ở thời điểm hiện tại chúng ta không khó để bắt gặp những đôi dép Crocs fake được giới trẻ mang tràn lan trên thị trường.

Nhưng nếu so về chất lượng thì một đôi fake không thể nào so sánh được với chính hãng. Bởi chất liệu mà dép Crocs đang sử dụng để sản xuất là độc quyền và không có một ai có thể sao chép được. Đúng với câu nói ” tiền nào của đấy” thì việc mang một sản phẩm fake sẽ mang lại cảm giác cực kì tệ: đau chân, thô cứng, rách da,… là những chia sẻ chân thực nhất từ những bạn trẻ từng mang qua hàng fake.

Những lưu ý cần biết trước khi mua:

Khi muốn mua cho mình một đôi dép Crocs điều đầu tiên chúng ta cần phải làm chính là kiểm tra tình trạng sản phẩm, dép Crocs chính hãng luôn có detail rất đẹp, những lỗ trên dép sẽ được cắt tỉa một cách gọn gàng, không còn xót lại nhựa bít kín trên bề mặt như các mặt hàng trôi nổi khác.

Thêm vào đó chúng ta cần phải chú ý về màu sắc, các phối màu của Crocs chính hãng luôn luôn đều màu và tươi tắn, sẽ không có tình trạng len màu hay nhạt màu như các sản phẩm nhái trên thị trường ngày nay.

Cách bảo quản:

Được làm bằng cao su, những đôi dép Crocs thường rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Không phải vì thế mà chúng ta không thể mang ra ngoài vào ban ngày. Việc sử dụng một đôi giày sẽ tùy vào nhu cầu của mỗi cá nhân, tuy nhiên chúng ta nên hạn chế sử dụng vào những ngày nắng gắt. Bởi nhiệt độ cao sẽ làm cao su của dép co thắt lại, thậm chí phai màu và mất form.

Hãy cố gắng có cho mình một tủ đựng giày dép ở nơi khô ráo và bóng râm để mỗi khi sử dụng xong ta có thể cất vào bảo quản.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm