Christian Dior - BST Rose Dior Couture: Sức hút từ đóa hồng

Christian Dior - BST Rose Dior Couture: Sức hút từ đóa hồng
Đối với Christian Dior ký ức tuổi thơ được bảo bọc trong cánh hoa hồng, và chỉ một bông hồng đã có thể gợi về thời thơ ấu, khi ông lẽo đẽo theo mẹ học cách tỉa cành chăm hoa.

Christian Dior đã sáng tạo hàng loạt các BST lấy cảm hứng từ hoa hồng, dành cho người phụ nữ duyên dáng như đóa hoa. Chính niềm yêu thích này đã thôi thúc nghệ nhân kim hoàn Victoire de Castellane tái hiện lại loài hoa đẹp nhất trong mắt nhà sáng lập thương hiệu. Kết hợp cùng phong cách cá nhân, cô chế tác nên BST trang sức thể hiện những khía cạnh khác nhau của tính nữ. Rose Dior Couture là bông hoa mới nhất trong khu vườn Dior, sau Bois de Rose, Rose Dior Bagatelle và Rose Dior Pré Catelan.

Quảng cáo

Rose Dior Couture

Dường như không ai có thể cưỡng lại trước vẻ đẹp của BST mới. Điểm sáng của Rose Dior Couture là nụ hồng treo lửng lơ trên cổ người thiếu nữ, làm từ vàng hồng hoặc vàng trắng, trang hoàng bởi những viên kim cương lấp lánh. Nụ hồng bẽn lẽn hé mở không chỉ là lời hứa cho những khoảnh khắc vui vẻ, cho sự ngây thơ non trẻ, mà còn gợi nhắc về những thiết kế huyền thoại của nhà mốt với nụ hồng rải rác quanh eo, tạo điểm nhấn cho đường viền cổ. Rose Dior Couture bao gồm dây chuyên, lắc tay, bông tai và nhẫn.

Bois de Rose

Tương tự như những BST khác, Bois de Rose cũng được chế tác để bày tỏ lòng kính trọng với đóa hồng của Christian Dior. Ý tưởng cuống hoa được uốn thành những chiếc vòng tay, nhẫn có thiết kế trừu tượng, được mạ vàng và kim cương. Bạn có thể sử dụng từng món riêng lẻ, hoặc kết hợp xen kẽ, hoặc trao đi như biểu tượng cho sự gắn kết đặc biệt với người thương.

Rose Dior Bagatelle

Đóa hoa Rose Dior Bagatelle đã nở rộ, mang trọn vẹn vẻ nữ tính và nét đẹp hiện đại. BST được đặt tên theo khu vườn hoa hồng trong công viên Bagatelli tại Paris, nơi hàng ngàn loài hoa đang đua nhau khoe sắc. Bản thân chiếc nhẫn không chỉ mang hình dáng một bông hoa, mà còn là viên kim cương lộng lẫy. Tất cả các thiết kế trong BST, bao gồm vòng cổ, hoa tai và nhẫn, đều được chế tác bằng kỹ thuật kim hoàn cao cấp cùng tay nghề khéo léo của nghệ nhân Victoire de Castellane tại nhà mốt Dior.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm