Sự kiện Trải nghiệm của Land Rover đã đến khu vực Miền Tây Nam Bộ

Nằm trong chuỗi sự kiện Trải nghiệm của Land Rover cho khách hàng trên cả nước, Nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam, tiếp tục tổ chức chương trình Trải nghiệm xe Land Rover cho khách hàng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang ngày 15/10 và thành phố Cần Thơ ngày 16/10/2022.

Đây không chỉ là cơ hội khách hàng khu vực Miền Tây Nam Bộ được chiêm ngưỡng những mẫu xe của Land Rover, mà khách hàng đang sở hữu hay chưa sở hữu cũng sẽ được mời đến trải nghiệm các mẫu xe mới nhất trong dịp này.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua xe và hoàn thành đặt cọc ngay trong chương trình sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ dành cho các mẫu xe hiện đang có sẵn tại Việt Nam. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ đại lý chính hãng của Land Rover Việt Nam khu vực phía Nam – Phú Thái Mobility Thành phố Hồ Chí Minh để biết thêm chi tiết.

Sự kiện Trải nghiệm cho khách hàng tại Rạch Giá và Cần Thơ là sự hội tụ của các các mẫu xe hạng sang mới nhất năm 2022 của Land Rover như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar và đặc biệt là dòng xe Defender.

Tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe JaguarLand Rover khi bán ra, đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 2 năm.

Land Rover Defender 75th Limited Edition 2023 bản đặc biệt