Cơ hội hưởng gấp đôi ưu đãi cho hội viên Marriott Bonvoy trên toàn cầu

Ngày 07/03/2023, chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International trong hành trình ra mắt các khách sạn hàng đầu của mình trên toàn thế giới tiếp tục mang đến cho bạn một trải nghiệm hội viên cực kỳ sành điệu với cơ hội hưởng gấp đôi ưu đãi điểm thưởng, dễ dàng tích luỹ điểm và nhanh

Đăng ký tham gia chương trình, hội viên Marriott Bonvoy có thể nhận ngay 1.000 điểm thưởng và một phiếu trải nghiệm dịch vụ cho mỗi đêm lưu trú đủ điều kiện thưởng trong suốt thời gian diễn ra chương trình, tính từ ngày 07/02/2023 đến hết ngày 23/04/2023, áp dụng cho các yêu cầu đặt phòng thành công kể từ hôm nay.

Điểm thưởng nhận được có thể được dùng để đổi thành những trải nghiệm du lịch độc đáo như Marriott Bonvoy Moments tại các chuỗi khách sạn thuộc Marriott Bonvoy. Điểm thưởng có thể đổi thành những đêm lưu trú miễn phí hoặc dùng để mua những sản phẩm độc quyền theo chuẩn khách sạn từ các cửa hàng mang tên Marriott Bonvoy Boutiques để thoả sức mang các trải nghiệm đẳng cấp vốn chỉ có ở các khách sạn về dùng tại nhà.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, điểm Elite Night Credit sẽ giúp các hội viên có cơ hội nhân đôi điểm mỗi đêm lưu trú, từ đó, dễ dàng đăng ký nâng hạng thẻ thành viên và gia tăng thêm cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi cao cấp. Chương trình khuyến mãi sẽ giúp các hội viên mới dễ dàng nâng hạng Hội viên bạc – Silver Elite chỉ sau 05 đêm lưu trú và dễ dàng đạt hạng cao cấp – Platinium Elite chỉ sau 25 đêm lưu trú, tính theo lượng điểm dành được trong thời gian diễn ra chương trình.

Chương trình khuyến mãi toàn cầu lần này của Marriott Bonvoy là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng những giá trị cao cấp, vượt bậc của hệ thống khách sạn đẳng cấp hàng đầu thế giới. Hội viên có thể thoả sức khám phá những điểm đến mới ở khắp nơi trên thế giới với những trải nghiệm lưu trú thăng hoa cùng chuỗi khách sạn đẳng cấp thuộc Marriott Bonvoy trên toàn cầu. Không có giới hạn về số điểm thưởng hoặc điểm Elite Night trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi. Các hội viên có thể bắt đầu nhận điểm thưởng ngay từ đêm lưu trú đầu tiên hoặc sở hữu những đêm lưu trú đủ điều kiện tham gia chương trình ngay khi đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi (áp dụng từ nay cho đến hết ngày 23/4/2023).

Theo vietnamhoinhap.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm