Tận dụng sức nóng đó, nhà mốt Dior chính thức bổ nhiệm hai gương mặt đã ghi dấu ấn sâu đậm tại các thảm đỏ vừa qua làm tân đại sứ là ca sĩ kiêm nhạc sĩ Rosalíadiễn viên Louis Garrel.

Rosalía: Hiện thân của phái nữ thanh lịch đương đại

Nghệ sĩ toàn cầu người Tây Ban Nha Rosalía là ngôi sao tiếp theo được Diorchọn mặt gửi vàng” cho danh hiệu Đại sứ. Thông báo này được đưa ra ngay sau khi cô diện bộ đầm cúp ngực màu đen cổ điển của Dior đến buổi triển lãm Met Gala 2024 vào ngày 6/5 vừa qua. Đây là mẫu thiết kế đã “ngốn” hơn 1800 giờ làm việc của các thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm.

Đại sứ Dior

Rosalía được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Lady Dior.

Với tư cách là đại sứ thương hiệu, Rosalía được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Lady Dior. Chiến dịch quảng cáo này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ Collier Schorr. Ttrong bộ ảnh thông báo bổ nhiệm, cô khoe phong cách thanh lịch với người bạn đồng hành của mình là chiếc túi Lady Dior, một thiết kế được Maria Grazia Chiuri giới thiệu trong BST Thu Đông 2024. Là một người hâm mộ lâu năm của Rosalía, vị giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Dior đã sử dụng các đoạn trích từ album phòng thu thứ hai của nghệ sĩ mang tên “El Mal Querer” trong show Cruise 2023 tại Seville (Tây Ban Nha).

Đại sứ Dior

 Rosalía là đại sứ thương hiệu

Tôi yêu âm nhạc của Rosalía. Tôi đã tìm hiểu sâu hơn về công việc của cô ấy và thực sự ấn tượng trước sự cống hiến của cô với tư cách là một nhạc sĩ, nhà sản xuất

Maria Grazia Chiuri chia sẻ. “Tôi đặc biệt bị cuốn hút bởi cách nghệ sĩ trẻ này thể hiện giọng hát và trang phục gắn liền với flamenco, chuyển chúng sang một khuôn khổ hiện đại hơn”.

Chiuri cho rằng Rosalía sẽ trở thành một đại sứ Dior hoàn hảo vì cô ấy là hiện thân của người phụ nữ hiện đại. Rosalía là một ngôi sao trẻ sử dụng giọng hát của mình để khẳng định bản thân, sức mạnh và sự sáng tạo của mình, từ đó phát triển một ngôn ngữ mới. Với vai trò đại sứ cho thương hiệu, cô trở thành người nổi tiếng đầu tiên kể từ năm 2016 làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo túi Lady Dior.

Đại sứ Dior

 Gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo túi Lady Dior

Louis Garrel: Quý ông Pháp lịch lãm của Dior Men

Bên cạnh Rosalía, ngôi sao phim “Little WomenLouis Garrel là cái tên tiếp theo thắt chặt mối quan hệ thân thiết với nhà mốt Pháp trên cương vị tân đại sứ Dior Men. Như vậy, anh sẽ cùng tài tử Robert Pattinson và ca sĩ Jimin (BTS) đảm nhận vai trò này ở Dior. Xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim “The Second Act” trong khuôn khổ LHP Cannes 2024, nam diễn viên kiêm đạo diễn diện bộ suit cổ điển màu xanh đậm do giám đốc nghệ thuật Kim Jones thiết kế.

Đại sứ Dior

Louis Garrel đại diện cho quý ông lịch lãm kiểu Pháp hoàn hảo

Kết hợp tính độc đáo và cổ điển, Dior thành công dưới sự dẫn dắt của các đời giám đốc sáng tạo“, NTK Kim Jones chia sẻ. “Louis Garrel đại diện cho quý ông lịch lãm kiểu Pháp hoàn hảo. Chúng tôi rất mui mừng khi được chào đón anh đến với nhà mốt“.

Đại sứ Dior

Louis Garrel đại diện cho quý ông lịch lãm kiểu Pháp hoàn hảo

Deva Cassel là ai mà mới 20 tuổi đã trở thành đại sứ Dior?