"Công nương" Kristen Steward mặc gì trong phim Spencer?

Hãy điểm qua những bộ cánh ấn tượng đã xuất hiện trong trailer "Spencer" và so sánh xem chúng giống với trang phục ngoài đời của cố Công nương như thế nào.

Chiếc đầm dạ hội quyến rũ, vương giả

Chiếc váy dạ hội organza màu be, được may lại dựa trên thiết kế thứ 82 trong Bộ sưu tập Couture mùa Xuân 1988 của CHANEL.

Với tư cách là đại sứ thương hiệu lâu năm của CHANEL, lẽ đương nhiên khi Stewart sẽ khoác lên mình những thiết kế CHANEL cổ điển trong một bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục như Spencer. Trên poster chính thức của bộ phim, Kristen Steward mặc một chiếc váy dạ hội organza màu be, được may lại dựa trên thiết kế thứ 82 trong Bộ sưu tập Couture mùa Xuân 1988 của CHANEL.

Giống chiếc đầm mà Công nương Diana mặc trong buổi ra mắt phim "James Bond: The Living Daylight" năm 1987

Chiếc váy được đính kết với những hạt sequin bằng vàng và bạc hình tròn, hình bầu dục và hình chiếc lá, tạo thành những cành hoa. Thiết kế này đã tốn 1.034 giờ làm việc của 5 người thợ may để hoàn thành và trông rất giống chiếc đầm mà Công nương Diana mặc trong buổi ra mắt phim "James Bond: The Living Daylight" năm 1987.

Áo khoác dài màu đỏ

Thiết kế cổ điển trong BST CHANEL Thủ Đông 1988

Đây là thiết kế CHANEL cổ điển thứ hai mà Stewart đã mặc trong trailer của Spencer - chiếc áo khoác vải tweed màu đỏ với cổ áo được thiết kế riêng từ Bộ sưu tập CHANEL mùa thu năm 1988, Patrimoine de Chanel. Nhà thiết kế phục trang của bộ phim, Jacqueline Durran đã phối chiếc áo này với một chiếc mũ đen che kín mặt để trông giống với trang phục mà Công nương Diana mặc vào lễ Giáng Sinh năm 1993. Có thể hiểu rằng, Durran chọn chiếc áo màu đỏ nổi bật này thay vì bộ đồ màu lilac nền nã mà Diana thực sự đã mặc vào năm đó để nhấn mạnh những cung bậc cảm xúc dữ dội trong cuộc đổ vỡ hôn nhân của Công nương.

Quảng cáo

Bộ đồ tartan của Catherine Walker

Chiếc áo khoác tartan này được Diana yêu thích vào cuối những năm 80 và đầu những năm 90

Catherine Walker là một trong những người thợ may đáng tin cậy nhất của Công nương, ước tính đã may đo khoảng 1.000 trang phục cho Diana. Chiếc áo khoác tartan này được Diana yêu thích vào cuối những năm 80 và đầu những năm 90. Chiếc áo được nhìn thấy lần đầu tiên trong chuyến thăm Pháp vào năm 1988 và sau đó xuất hiện trở lại ở Hampshire vào năm 1989, ở Suffolk năm 1990 và ở Cornwall vào năm 1991. Trong tất cả những chuyến công du cuối cùng, Công nương đã phối chiếc áo khoác với áo blouse trắng cao cổ. Trong bộ phim, Stewart cũng đeo chiếc nhẫn mô phỏng nhẫn đính hôn Garrard bằng đá sapphire và kim cương nổi tiếng thế giới đã trở thành một yếu tố quen thuộc trong phong cách của Diana.

Bộ suit quyền lực

Công nương để chuyển sang những thiết kế với phom dáng sắc nét, thanh lịch và quyền lực hơn

Vào cuối những năm 1980, Diana đã loại bỏ những kiểu trang phục rườm rà đặc trưng của thời kỳ đầu làm Công nương để chuyển sang những thiết kế với phom dáng sắc nét, thanh lịch và quyền lực hơn. Diana cũng chọn những gam màu sáng để luôn nổi bật giữa đám đông. Trong Spencer, chúng ta thấy Stewart diện bộ đồ màu vàng chanh viền trắng, gợi nhắc đến cột mốc này trong quá trình thay đổi phong cách của Công nương. Phần ve áo dài và cong, cắt chéo hai bên ngực, giống với bộ đồ màu hồng phấn mà Diana rất yêu thích - cô đã mặc nó ít nhất tám lần. Cả hai bộ trang phục được lấy cảm hứng trên đều do Catherine Walker thiết kế.

Áo khoác Varsity

Một trong những item yêu thích nhất của Diana vào năm 1993

Trong một phân cảnh trên bãi biển, Stewart đang tâm sự với Maggie trong chiếc áo khoác màu đen và đỏ, một trong những item yêu thích nhất của Diana vào năm 1993. Đây chính là một làn gió mới hiếm hoi trong tủ đồ của Công nương, bên cạnh những thiết kế may đo quyền lực cho những chuyến công du và những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy cho những bữa tiệc tối.

Spencer của Neon và Topic Studios dự kiến ra rạp vào ngày 5 tháng 11 tới. Hãy cùng chờ đợi để được thưởng thức phim và chiêm ngưỡng những bộ cánh được "Công nương" Steward tái hiện sang trọng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm